Bàn chải công nghiệp osborn sisal/cloth and notiflex folded buffs - bch0010

Ngày đăng: 6/17/2024 12:50:54 PM - Đồ điện gia dụng - Toàn Quốc - 39
Chi tiết [Mã tin: 5373267] - Cập nhật: 2 phút trước

1/ Thông tin sản phẩm

Bàn chải công nghiệp là sản phẩm chuyên dụng được thiết kế để làm sạch các bề mặt và thiết bị trong môi trường công nghiệp. Cấu tạo của bàn chải công nghiệp chất lượng bao gồm phần thân chắc chắn, thường được làm từ kim loại hoặc nhựa cứng, và các sợi bàn chải làm từ thép không gỉ, nylon hoặc các vật liệu chịu lực khác. Những sợi này có độ cứng và độ bền cao, giúp loại bỏ các vết bẩn cứng đầu, rỉ sét và mảng bám một cách hiệu quả.

Công dụng chính của bàn chải công nghiệp là làm sạch và bảo dưỡng các thiết bị, máy móc, bề mặt kim loại, gỗ, và các vật liệu khác trong các nhà máy, xưởng sản xuất, và các công trình xây dựng. Sản phẩm này giúp duy trì sự sạch sẽ, nâng cao tuổi thọ của thiết bị, và đảm bảo môi trường làm việc an toàn và hiệu quả.

2/ Địa chỉ mua sắm

Voi Bạc là trang web thương mại điện tử hàng đầu, chuyên cung cấp các sản phẩm đa dạng và chất lượng cao cho người tiêu dùng Việt Nam. Tại Voi Bạc, bạn có thể dễ dàng tìm thấy mọi thứ từ thời trang, đồ điện tử, đồ gia dụng đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. Hãy đến với Voi Bạc để trải nghiệm mua sắm trực tuyến tiện lợi, an toàn và đáng tin cậy!

3/ Thông tin liên hệ

Email: sale@voibac.com

Hotline/Zalo Miền Nam:  0938 528 965 

Miền Trung Và Miền Bắc: 0965 871 759 

4/ Link sản phẩm: Bàn Chải Công Nghiệp OSBORN Sisal/Cloth And Notiflex Folded Buffs - BCH0010

Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ điện gia dụng