Bán chung cư cao cấp view biển quy nhơn chỉ 1,2 tỷ sổ đỏ

Ngày đăng: 12/13/2022 8:45:03 PM - Chung cư bán hoặc cho thuê - Bình Định - 68
Chi tiết [Mã tin: 4331072] - Cập nhật: 22 phút trước

9X QUY NHƠN: TIỀM NĂNG TĂNG GIÁ HẤP DẪN TỪ ĐỊA THẾ ĐẮC ĐỊA
Làm chủ căn nhà đầu đời không đơn giản là sở hữu chốn an cư bình yên, đó phải còn là một sản phẩm có khả năng tăng giá vững vàng. 9X Quy Nhơn với vị trí hiếm có đã đáp ứng trọn vẹn cả hai mục tiêu trên, giúp những gia chủ trẻ tuổi tự tin về địa thế mà mình sinh sống:
📍 HẠ TẦNG: Dự án tọa lạc ngay trung tâm phố biển Quy Nhơn, nằm trên tuyến đường huyết mạch Chế Lan Viên, kết nối thuận tiện với Quốc lộ 1D và Quốc lộ 1A; đồng thời trong tương lai sẽ hưởng lợi từ việc phát triển đường bộ, đường sắt, đường hàng không, cảng biển… trong khu vực. Đây chính là yếu tố then chốt giúp giá trị bất động sản ngày một tăng cao.
📍 DU LỊCH: Thừa hưởng lợi thế khi nằm tại trung tâm của một thành phố du lịch biển, dự án hứa hẹn sẽ trở thành tâm điểm sầm uất, đón lượng khách du lịch lớn từ trong và ngoài nước. Với sự nhộn nhịp này sẽ tạo đà phát triển nguồn cầu, từ đó góp phần vào khả năng tăng giá.
📍 TIỆN ÍCH: Chỉ trong khoảng 5 phút để có thể tiếp cận được với các tiện ích mua sắm, giải trí, nghỉ dưỡng… năng động, những cư dân tương lai chắc chắn sẽ càng hiểu rõ sự tiện lợi mà dự án đem lại - như một động lực thúc đẩy giá trị của sản phẩm.
Hiểu rõ địa thế trên, những 9X thông thái sẽ nắm bắt ngay cơ hội sở hữu 9X Quy Nhơn, giữ trong tay tiềm năng đầu tư hấp dẫn. Bạn đã sẵn sàng trước thời cơ có một không hai này?
--------------------------------------
9X QUY NHƠN - GIẢI PHÁP TOÀN DIỆN SỞ HỮU CĂN NHÀ ĐẦU ĐỜI

Liên hệ : 0961225991

Tin liên quan cùng chuyên mục Chung cư bán hoặc cho thuê