Bạn có biết máy lạnh âm trần cassette daikin fffc giá bao nhiêu ?? tham khảo tại hải long vân nhé

Ngày đăng: 4/11/2023 9:35:52 AM - Đồ điện gia dụng - Toàn Quốc - 130
Chi tiết [Mã tin: 4573372] - Cập nhật: 9 phút trước

Máy lạnh âm trần cassette Daikin FFFC - Inverter


 

 

ng 

máy lạnh âm trần Daikin

 luôn khẳng định vị thế của mình trên thị trường luôn được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng nhất hiện nay. Vì chất lượng vượt trội mà dòng điều hòa âm trần cao cấp này mang lại có ưu điểm làm lạnh tốt, ổn định và hết sức êm ái trong quá trình vận hành khiến người dùng hoàn toàn hài lòng. Các dòng máy lạnh âm trần Daikin cũng được đánh giá cao về sự tiết kiệm điện cũng như sự bền bỉ trong quá trình sử dụng.

 

máy l;ạnh âm trần FFFC tiết kiệm điện

Âm trần Daikin - Tính năng thông minh tiết kiệm điện

 

 

1. Giới thiệu máy lạnh âm trần Daikin FFFC

Dòng máy lạnh âm trần Daikin FFFC được trang bị Inverter- siêu tiết kiệm điện có thiết kế sang trọng, hiện đại, luồng khí lại tỏa đều mang lại bầu không khí mát lành cho không gian phòng ngủ, phòng khách căn hộ chung cư

 

Máy lạnh âm trần Daikin FFFC35AVM/RZFC35EVM Inverter R32

20.150.000đ


Máy lạnh âm trần Daikin FFFC50AVM/RZFC50DVM Inverter R32

25.100.000đ


Máy lạnh âm trần Daikin FFFC60AVM/RZFC60DVM Inverter R32

30.300.000đ


Máy lạnh âm trần Daikin FFFC71AVM/RZFC71DVM Inverter R32

32.650.000đ


 

2. Đặt điểm của máy lạnh âm trần Daikin FFFC

 

  • Thiết kế hiện đại sang trọng

Máy lạnh âm trần Daikin Inverter FFFC có thiết kế sang trọng, hiện đại, luồng khí lại tỏa đều mang lại bầu không khí mát lành cho không gian văn phòng, nhà hàng, khách sạn,…

  • Khả năng làm lạnh vượt trội

Được thiết kế mặt nạ vuông cùng với 4 cánh quạt đảo gió giúp khả năng làm lạnh của máy vượt trội, không khí lan tỏa đều xung quanh.

  • Công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng

Được trang bị công nghệ biến tần Inverter tiết kiệm điện, máy lạnh âm trần Daikin inverter FFFC giúp bạn tiết kiệm điện lên đến 50%, giảm tối đa chi phí điện năng mỗi tháng mà không làm ảnh hưởng không khí mát lành cho khu vực xung quanh.

  • Vận hành êm ái

Tùy vào từng chủng loại dàn lạnh mà độ ồn giao động từ 32 dB(A) đến 45 dB(A). Dàn nóng vận hành ở mức độ ồn từ 48 dB(A) đến 50 dB(A). Dữ liệu dựa trên “Ví dụ về các mức độ âm thanh”, Bộ Môi Trường Nhật Bản, 12/11/2002. Mang đến cho người dùng không gian yên tĩnh cho dù đang làm việc hay nghỉ ngơi.

  • Cánh tản nhiệt dàn nóng được xử lý chống ăn mòn

Để nâng cao độ bền bằng cách cải thiện khả năng chịu đựng ăn mòn do muối và ô nhiễm không khí, Máy lạnh âm trần Daikin inverter FFFC được trao đổi nhiệt được xử lý chống ăn mòn (đã được xử lý sơ bộ bằng acryl) được sử dụng cho dàn trao đổi nhiệt tại dàn nóng.

  • Phin lọc siêu bền

Máy lạnh âm trần Daikin Inverter FFFC được trang bị phin lọc siêu bền chỉ cần được vệ sinh thường xuyên và có thể thay thế sau 4 năm sử dụng.

  • Sử dụng môi chất lạnh thân thiện với môi trường

Máy lạnh âm trần Daikin Inverter FFFC sử dụng gas R32 giúp tăng hiệu suất làm lạnh và thân thiện với môi trường, không ảnh hưởng tới tầng Ozone.

 

 

Mặt nạ âm trần Daikin

Các đặc điểm nổi bật của âm trần FFFC

 

 

3. Nhược điểm của máy lạnh âm trần cassette


Do dàn lạnh của máy lạnh được lắp đặt chìm, rất sát với trần nhà nên nước ngưng muốn chảy tự do phải bố trí phía dưới la phông. Vì vậy, máy có trang bị bơm nước ngưng, để bơm lên độ cao cần thiết phía trong la phông.


Do công suất của máy lạnh âm trần cassette lớn. Nằm trong khoảng 2HP- 4HP nên chỉ thích hợp để lắp đặt tại những căn phòng rộng lớn và không gian mở.

 

Máy lạnh âm trần dakin

Máy lạnh âm trần Daikin tại quán cà phê

 

 

Hải Long Vân chuyên nhận thầu cho các công trình cần đến sự hỗ trợ của hệ thống máy lạnh âm trần nối ống gió, giấu trần, tủ đứng, multi,… của các hãng với giá rẻ bất ngờ và dịch vụ lắp đặt toàn miền Nam. Liên hệ ngày vào Hotline: 0909 787 022  - 0909 448 598 để được tư vấn, khảo sát và báo giá trọn gói nhanh nhất nhé!

 

*** Tin nổi bật ***

 

Thi công, lắp đặt máy lạnh âm trần cassette chuyên nghiệp, giá rẻ nhất

Top 3 thương hiệu máy lạnh âm trần giúp cho không gian của bạn vừa mát vừa thẩm mỹ

Máy lạnh âm trần lắp đặt cho biệt thự có nên chọn thương hiệu Daikin?

So sánh 2 dòng máy lạnh âm trần Daikin FCRN và FCC đến từ Malaysia


Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ điện gia dụng