Bạn có biết ? mẹo làm sạch và vệ sinh cá nhân để bảo vệ khỏi

Ngày đăng: 7/27/2021 10:25:21 AM - Người tìm việc - Toàn Quốc - 146
Chi tiết [Mã tin: 3366116] - Cập nhật: 58 phút trước


Bạn sở hữu thể mắc bệnh do coronavirus (COVID-19) từ thực phẩm không? Tôi nên giặt áo xống như thế nào bây giờ? Những công việc gia đình ở Mundane đã trở nên căn do của sự ko kiên cố và lo lắng khi các gia đình vật lộn sở hữu việc hoàn tất hồ hết các việc cần phải có khi mà giữ cho những người thân yêu của họ an toàn và khỏe mạnh. Thông tin méo mó lan rộng về vi-rút khiến cho mọi người gặp rủi ro và khiến cho tăng thêm găng tay khi phải lọc thực tiễn khỏi hư cấu.

Xem thêm máy phun khử trùng

khi mà nghiên cứu về vi-rút COVID-19 đang được tiến hành, chúng tôi biết vi-rút này lây lan chính yếu khi các giọt trục đường hô hấp của một người bị nhiễm bệnh (sinh ra lúc ho, hắt xì, nói chuyện, ca hát) vào mồm, mũi hoặc mắt của những đứa ở gần. Hiện giờ chúng ta cũng biết rằng mọi người có thể bị nhiễm và lây lan vi-rút cho người khác, ngay cả tự dưng sở hữu bất kỳ triệu chứng nào. Mọi người cũng mang thể bị nhiễm lúc chạm vào mồm, mũi hoặc mắt sau khi chạm vào những bề mặt bị nhiễm vi rút. Vi rút với thể còn đó trên các bề mặt trong vài giờ tới vài ngày. Vậy tin tốt là gì? Những chất khử trùng thuần tuý sở hữu thể giết thịt chết nó. Hiện giờ điều này mang ý nghĩa gì đối mang ngôi nhà của bạn?

Đừng bỏ lỡ cách pha cloramin b

Để giúp những bậc ba má, chúng tôi đã tổng hợp thông báo trong khoảng các chuyên gia mới nhất về các gì đã biết về COVID-19 và những mẹo để giúp ngăn chặn nó khỏi ngôi nhà của bạn.

Vệ sinh cá nhân

những biện pháp vệ sinh đơn giản với thể giúp kiểm soát an ninh sức khỏe của gia đình bạn và mọi người.

Đừng chạm vào mặt bạn

tránh chạm vào mắt, mũi và mồm.

Đừng ho hoặc hắt xì vào tay bạn

Che miệng và mũi bằng khuỷu tay hoặc khăn giấy lúc ho hoặc nhảy mũi. Vứt bỏ khăn giấy đã sử dụng lập tức.

Giữ khoảng phương pháp

Duy trì khoảng bí quyết ít nhất một mét (3 feet) có các người bên ngoài hộ gia đình của bạn.

>>> khử khuẩn trong nhà

Đeo khẩu trang ở những nơi công cùng

nếu COVID-19 phổ quát trong khu vực của bạn, nên đeo khẩu trang vải ở phần lớn các môi trường công cùng, nơi khó giữ khoảng cách thức vật lý với những người khác.

Theo dõi sức khỏe của bạn hàng ngày

Cảnh giác mang bất kỳ triệu chứng nào của COVID-19 trong bản thân và gia đình bạn. Tậu kiếm sự coi ngó y tế sớm nếu như những triệu chứng lớn mạnh và ở nhà ngoại trừ để được coi ngó y tế.

Rửa, rửa, rửa tay của bạn

có, bạn đang nghe thấy nó ở khắp mọi nơi, vì đấy là tuyến phòng thủ phải chăng nhất. Thường xuyên rửa tay bằng xà phòng và nước trong ít ra 20-30 giây.

một cách thức tiện dụng để đo thời gian cho con bạn là hát gần như bài hát chúc mừng sinh nhật, 2 lần.

Đảm bảo rửa tay sau lúc xì mũi, hắt xì hơi vào khăn giấy, trước lúc đeo và sau lúc tháo dỡ khẩu trang, dùng nhà vệ sinh, khi bạn rời đi và trở về nhà, trước lúc chuẩn bị hoặc ăn uống, trang điểm, xử lý kính áp tròng, v.v.

giả dụ tiêu dùng chất sát trùng tay, hãy đảm bảo rằng nó với cất ít ra 60% cồn, hãy đảm bảo độ phủ trên toàn bộ các bộ phận của bàn tay và chà xát 2 tay có nhau trong 20-30 giây cho đến khi tay khô. Giả dụ tay bẩn, luôn rửa tay bằng xà phòng và nước.

Bạn có biết không? nước lã và nước ấm đều mang hiệu quả như nhau trong việc loại bỏ vi trùng và vi rút trên tay - miễn sao bạn sử dụng xà phòng và rửa tay đúng cách!

Xem thêm các món đồ sản phẩm công nghệ thông minh tại Ruby.vn


Tin liên quan cùng chuyên mục Người tìm việc