Bạn có biết thông tin thú vị về nhẫn đính hôn cặp chưa?

Ngày đăng: 2/8/2023 5:37:53 PM - Đồ trang sức - Toàn Quốc - 50
Chi tiết [Mã tin: 4423665] - Cập nhật: 17 phút trước

Bạn có biết thông tin thú vị về nhẫn đính hôn cặp chưa?

Từ xa xưa nhẫn cầu hôn và nhẫn cưới được coi là biểu tượng của tình yêu bất diệt cùng sự gắn bó đôi lứa. Tuy nhiên, thời gian gần đây, khái niệm nhẫn đính hôn cặp cũng ngày càng trở nên phổ biến hơn. Hỏi nhẫn đính hôn cặp giữa nhẫn cầu hôn và nhẫn cưới có mối quan hệ mật thiết không? Những bài viết dưới đây của Tierra sẽ mang đến cho bạn một số thông tin hữu ích về nhẫn đính hôn cặp cùng gợi ý về các loại nhẫn hot nhất 2023. 

I. Nhẫn đính hôn cặp là gì?

Nhiều người vẫn hay nhầm lẫn nhẫn cầu hôn cũng chính là nhẫn đính hôn cặp. Nhưng trên thực tế, nhẫn cầu hôn chỉ có một chiếc duy nhất dành cho phái đẹp, thường được đeo ở ngón giữa của bàn tay trái thay cho lời cam kết tình cảm của cặp đôi. Trong khi đó, nhẫn đính hôn cặp bao gồm hai chiếc nhẫn có thể thiết kế tương đồng nhau. Vậy nên, nhẫn đính hôn cặp cũng có thể được xem như nhẫn cưới, nhiều cặp đôi chọn trao cặp nhẫn trong buổi lễ đính hôn và sử dụng như tín vật tình yêu trăm năm.

II. Lịch sử của nhẫn đính hôn cặp

Nhẫn đính hôn cặp (hay nhẫn cưới) có lịch sử lâu dài từ thời Ai Cập cổ đại. Khi ấy, người ta sử dụng các chất liệu thiên nhiên như cỏ cây, lau sậy, xương hay ngà voi để tạo hình thành vòng tròn tặng cho nhau như một kỷ vật tượng trưng cho tình yêu đôi lứa. Bởi người ta quan niệm rằng, vòng tròn có chung điểm đầu và điểm cuối, nên dù cho cặp đôi có cách xa đến đâu vẫn sẽ tìm thấy nhau vì họ vốn dĩ đã thuộc về nhau.

Nhẫn đính hôn cặp là một kỷ vật tượng trưng cho tình yêu đôi lứa

Ngày nay, nhẫn đính hôn cặp không những được chế tác từ các chất liệu cao cấp như vàng, bạch kim mà còn được trang trí thêm một số họa tiết, nạm kim cương để thể hiện thông điệp tình yêu vĩnh cửu. Trong đó, nhẫn cưới nữ thường sở hữu nhiều chi tiết tinh xảo, đẹp mắt còn nhẫn cưới nam trông đơn giản hơn nhưng vẫn tôn lên được nét cá tính, mạnh mẽ.

III. Top 3 mẫu nhẫn đính hôn cặp hot nhất 2023

1. Mẫu nhẫn đính hôn cặp hiện đại NCC2010

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu nhẫn đính hôn cặp mang phong cách hiện đại và sang trọng, thì cặp nhẫn cưới NCC2010 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo với thiết kế thân nhẫn xoắn ấn tượng. Chiếc nhẫn nam trơn thể hiện sự nam tính và lịch lãm. Nhẫn cưới nữ thì được tô điểm thêm nét dịu dàng bằng dải kim cương tấm rực rỡ. Một chút khác biệt giúp tăng thêm phần độc đáo nhưng không làm mất đi sự hài hòa giữa hai chiếc nhẫn khi đặt cạnh nhau.

Cặp nhẫn cưới NCC2010 mang phong cách hiện đại và sang trọng

Mua ngay: Mẫu nhẫn đính hôn cặp hiện đại NCC2010 

2. Mẫu nhẫn đính hôn cặp Eternity NCC0010

Nhẫn cưới Eternity NCC0010 là một trong những kiểu nhẫn được số đông các cặp đôi ưa chuộng bởi bên cạnh vẻ đẹp hiện đại, vượt thời gian cùng những đường nét tinh tế, chiếc nhẫn còn mang ý nghĩa về một tình yêu sắc son, vĩnh cửu giữa vợ và chồng. Nhẫn cưới nam nổi bật với bề mặt trơn mạnh mẽ có đính viên kim cương chủ kiểu Bezel cách điệu. Chiếc nhẫn nữ nạm kim cương tấm trên nửa đai giúp tăng thêm độ lấp lánh và rực rỡ của kỷ vật tình yêu. 

Nhẫn đính hôn cặp Eternity NCC0010 mang vẻ đẹp hiện đại, vượt thời gian

Mua ngay: Mẫu nhẫn đính hôn cặp Eternity NCC0010

3. Mẫu nhẫn đính hôn cặp kim cương NCC3004

Mang thiết kế hiện đại với phần đai nhám độc đáo, mẫu nhẫn đính hôn cặp NCC3004 phù hợp với các cặp đôi theo đuổi vẻ đẹp hoàn mỹ và sang trọng. Hai chiếc nhẫn có thiết kế tương đồng nhau với viên kim cương chủ lấp lánh đính kiểu Tension. Viền bi milgrain chạy dọc thân nhẫn góp phần tạo điểm nhấn tinh tế cho cặp nhẫn cưới.

Nhẫn cưới NCC3004 phù hợp với các cặp đôi theo đuổi vẻ đẹp hoàn mỹ

Trên đây là những thông tin thú vị mà bạn nên biết về nhẫn đính hôn cặp cùng gợi ý về Top 3 mẫu nhẫn đính hôn cặp hot nhất hiện nay.

Ngoài ra, nếu bạn đang tìm kiếm một cặp nhẫn cưới ưng ý thì hãy đến ngay với Tierra Diamond! Với mục tiêu đem lại những lựa chọn nhẫn cưới lý tưởng cho các cặp đôi trẻ hiện đại, Tierra ghi dấu ấn bằng kiểu dáng đa dạng, tinh tế, tạo tác tinh xảo, tận tâm, cùng chế độ dịch vụ vượt trội.

Đến với Tierra Diamond, các cặp đôi không chỉ trải nghiệm không gian tư vấn riêng tư, thoải mái mà còn dễ dàng chia sẻ những mong muốn của mình với chế độ tư vấn 1-1 tận tình từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn giúp tìm ra giải pháp tối ưu cho mức ngân sách đề ra. Cùng với đó, bạn có thể an tâm tuyệt đối khi lựa chọn Tierra bởi chính sách bảo hành, thu đổi cạnh tranh lên đến 100% cùng chế độ giao hàng nhanh miễn phí toàn quốc giúp bạn có thể mua sắm dù ở bất cứ đâu.

Xem thêm tại:

https://www.tierra.vn/news/ban-da-biet-nhung-thong-tin-thu-vi-nay-ve-nhan-dinh-hon-cap-chua-1015


Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ trang sức