Bạn có thể nhận được các điều trị bổ sung với mini facelift

Ngày đăng: 4/30/2021 11:42:40 PM - Thời trang, làm đẹp - Toàn Quốc - 187
Chi tiết [Mã tin: 3261789] - Cập nhật: 46 phút trước

Khi nào thì bạn có thể đi trước với thang máy mini nâng cao của mình?


Quá trình phục hồi sau một mini-facelift thường mất vài tuần đến một hoặc hai tháng. Thực hiện theo các hướng dẫn sau phẫu thuật của bác sĩ là chìa khóa để chữa bệnh nhanh chóng và kết quả tốt hơn. Bạn sẽ được hướng dẫn về cách đối phó với vết bầm tím, tấy đỏ và sưng tấy và cách làm dịu bất kỳ sự khó chịu nào hoặc trong trường hợp có bất kỳ thay đổi hoặc vấn đề không mong muốn nào.


lamdep1 evni


Bác sĩ phẫu thuật của bạn cũng sẽ hướng dẫn bạn về thời điểm bạn có thể trở lại các hoạt động bình thường của mình.


Ai có thể được hưởng lợi nhiều nhất từ ​​Mini Lift?


Những bệnh nhân đạt được kết quả tốt nhất từ ​​phẫu thuật mini facelift về cơ bản hiển thị những điều sau:



  • Da sần sùi nhẹ ở mặt dưới, giữa mặt và cổ
  • Định nghĩa đường hàm suy yếu
  • Nếp nhăn hình thành ở một phần ba dưới của khuôn mặt
  • Chỉ dành cho những người không có nhiều da thừa hoặc da cổ lỏng lẻo.
  • Bệnh nhân ở độ tuổi 30, 40, 50, nói chung có thể giữ loại sẹo ngay quanh tai và không thực sự kéo dài trở lại chân tóc

Bạn có thể nhận được các điều trị bổ sung với Mini Facelift không?


Để có kết quả mong muốn nhất, một người có thể yêu cầu các thủ tục bổ sung, chẳng hạn như hút mỡ, tiêm chất béo, lột da bằng hóa chất hoặc laser, chất làm đầy da, loại bỏ mỡ má, độn má hoặc cằm, phẫu thuật mí mắt, nâng cổ, nâng trán và nâng mày.


Xem thêm: Treo chân mày ở đâu đẹp


Làm thế nào để Đối phó với các dấu hiệu lão hóa vừa phải trên khuôn mặt với Máy nâng cơ mặt mini?


Đối với những người có dấu hiệu lão hóa ở mức độ trung bình ở khuôn mặt trên, có thể được hưởng lợi từ việc kết hợp căng da mặt mini với các loại thuốc tiêm như chất làm đầy khuôn mặt và Botox. Cả hai quy trình bổ sung này có thể giúp làm giảm các nếp nhăn và đường nhăn, đồng thời hiển thị các điểm nâng nhẹ, khéo léo cho các khu vực đang bắt đầu chảy xệ.


Trong khi đó, Nếu bạn gặp phải tình trạng lão hóa nặng hơn - như sụp mí và nhăn nheo nghiêm trọng - thì phương pháp căng da mặt truyền thống (căng da mặt bằng phẫu thuật) có thể đáp ứng tốt hơn nhu cầu của bạn.


Bạn có thể nhận được kết quả bạn muốn không? Bất kỳ khả năng của kết quả mạnh mẽ?


Trong tất cả các giới hạn! Như đã nói, “Ít xâm lấn”, “Ít để lại sẹo”, “Điều trị ngoại trú” không có nghĩa là bạn không thể có kết quả để nhận được sự tán thưởng từ ca phẫu thuật của mình.


Mặc dù bạn đời của bạn sẽ gần như không thể phát hiện ra bạn đã trải qua bất kỳ quy trình nâng cấp thẩm mỹ nào, nhưng kết quả của bạn sẽ được khen ngợi vì vẻ đẹp mà bạn thể hiện một cách tự nhiên.


Khi được thực hiện trên đúng đối tượng, một mini facelift có thể khôi phục lại tuổi tác và các yếu tố khác đã thay đổi một cách không thể cưỡng lại. Nếu bạn bị lão hóa da mặt ở mức độ nhẹ đến trung bình, thì một cuộc lột xác nhỏ có thể chỉ là những gì bạn cần để có một vẻ ngoài tràn đầy cảm hứng tự nhiên.

Xem thêm: Nâng cung mày có sẹo không

Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang, làm đẹp