Bán cột chắn inox tại cà mau giá khuyến mãi - poliva.vn

Ngày đăng: 11/13/2020 10:47:33 AM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 51
Chi tiết [Mã tin: 3122095] - Cập nhật: 50 phút trước

Cọc chắn inox và các loại cọc chắn inox dây kéo được lắp đặt nhiều với chất lượng cao, giá thành cạnh tranh và công dụng to lớn. Cùng tìm hiểu các loại cọc chắn inox do Poliva - Thiết bị khách sạn cao cấp hàng đầu hiện nay bán sỉ/lẻ.

Có những loại trụ barie inox nào?

Barie cột chắn inox có hai loại chính: Cột chắn inox dây kéo và cọc chắn inox dây chùng. Barie cột chắn inox được sản xuất từ chất liệu inox 304 bền bỉ, sáng bóng và không bị han gỉ. Thanh chắn inox dây kéo có đầu dây cột chắn có thể kéo căng ra hoặc thu gọn vào nhờ lò xo thiết kế phía bên trong. Dây cột chắn inox dây kéo có nhiều màu và kích thước khác nhau như: 1.8m, 3m và 5m…

Trụ barie inox dây chùng lắp đặt dây nhung hoặc dây bện. Dây cột chắn phổ biến màu, có móc khóa ở hai đầu dây, có thể tháo ra hoặc móc vào đầu cột chắn khi dùng.

Cột chắn inox có giá bao nhiêu?

Barie cột chắn inox được dùng ở các nơi như sân bay, rạp chiếu phim, nhà ga, bến tàu, các sự kiện… Giá phân phối barie cột chắn inox từ 310.0000 đồng/cột. Giá thành có sự thay đổi đối với từng loại kích thước dây và loại cột chắn. Ngoài ra khi mua với số lượng lớn, quý khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi hấp dẫn nhất.

Liên hệ đặt mua sản phẩm tại:

Poliva - Thiết bị khách sạn cao cấp

  • Địa chỉ: 488 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Đường dây nóng: 096.849.8888 (Miền Bắc) hoặc 094.714.9999 (Miền Nam)


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác