Bạn đã biết cách đăng bài thu hút khách hàng chưa?

Ngày đăng: 9/17/2021 10:50:56 AM - Thời trang nữ - TP HCM - 284
Chi tiết [Mã tin: 3435895] - Cập nhật: 32 phút trước

1. Yếu tố đăng bài hút người xem

Để có cách đăng bài thu hút khách hàng, bạn cần hiểu rõ những yếu tố tạo sự thu hút đó? Ninja sẽ tổng hợp cho bạn 4 yếu tố quan trọng nhất quyết định đến mức độ hiệu quả của một bài đăng.

cach dang bai thu hut khach hang Bạn đã biết cách đăng bài thu hút khách hàng chưa?Cách đăng bài thu hút khách mua hàng nhanh chóng

1.1 Khung giờ đăng bài

Bạn đã bao giờ thấy ngạc nhiên vì lần nào online facebook cũng thấy bài đăng của một cửa hàng nào đó? Và những bài đăng đó vượt trội cả về lượt view lẫn tương tác so với những bài được đăng vào thời gian khác? Điểm khác biệt ở đây chính là tư duy về thời điểm đăng bài hợp lý.

Nếu để ý kỹ, bạn sẽ nhận ra những bài đăng thu hút được nhiều khách hàng thường được đăng vào những khoảng thời gian mà khách hàng online nhiều nhất. Trong marketing bán hàng, luôn có những thời điểm được gọi là khung giờ vàng đăng tin hiệu quả – thời điểm có nhiều người sử dụng facebook.

cach post bai facebook hieu qua.1jpg Bạn đã biết cách đăng bài thu hút khách hàng chưa?Khung giờ đăng tin tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng nhất

  • Sáng 7h-9h: Lượng người sử dụng facebook lớn để cập nhật tin tức cho một ngày mới.
  • Trưa 11h30-13h30: Khoảng thời gian nghỉ trưa, nhiều người sử dụng facebook để giải trí.
  • Tối 20h-22h: Theo thống kê, đây là khoảng thời gian có nhiều người sử dụng facebook nhất trong ngày.

Tùy vào ngành hàng, bạn sẽ có cách đăng bài thu hút khách hàng vào thời điểm cụ thể hơn. Nhưng nhìn chung, bạn chỉ cần tận dụng tốt những khoảng thời gian trên cũng đã có thể thu về số lượng đơn hàng khủng.

1.2 Đăng bài tại các group, fanpage lớn

Đăng bài tại đâu là một trong những yếu tố bạn phải cân nhắc để thực hiện cách đăng bài thu hút khách hàng. Không phải cứ đăng lên profile và up top chúng là đủ. Làm như vậy những người có thể tiếp cận được chỉ là bạn bè bạn chứ không phải khách hàng – những người trả phí cho bạn.

Thay vào đó, lựa chọn thêm những group, fanpage lớn sẽ đưa thương hiệu của bạn đi xa hơn rất nhiều.

Đặc biệt, bạn nên lựa chọn cộng đồng có đặc điểm phù hợp với sản phẩm. Ví dụ: bạn bán quần áo thì nên vào nhóm về thời trang. Khi đáp ứng đúng nhu cầu như vậy, các bài đăng của bạn tự nhiên có vị trí đặc biệt trong tâm trí khách hàng.

Bạn có thể tham khảo thêm: cách chia sẻ bài viết lên nhiều nhóm facebook tự độn để quảng bá thương hiệu,quảng bá sản phẩm, thu hút thêm khách hàng tiềm năng nhanh chóng.

1.3 Nội dung bài đăng hấp dẫn

Đối với người dùng facebook hiện tại, họ thường dùng mạng xã hội với mục đích giải trí là chính. Họ có nhu cầu nhiều hơn với những bản tin có sự vui vẻ, hình ảnh, video hài. Do đó, những bài đăng thuần về bán hàng và thông tin sản phẩm khó có thể thu hút được sự chú ý của những người này. 

cach dang bai thu hut khach hang 1 Bạn đã biết cách đăng bài thu hút khách hàng chưa?5 loại nội dung kích thích sự quan tâm của khách hàng hiệu quả

Giải pháp ở đây là bạn đa dạng nội dung bán hàng để đáp ứng nhu cầu khách hàng. Một số loại hình nội dung có thể tham khảo:

  • Nội dung dạng câu hỏi: Đây là hình thức đăng bài nhận được sự quan tâm cực lớn của khách hàng. Theo đó, với những câu hỏi được đặt ra, khách hàng sẽ tự tìm kiếm thông tin sản phẩm của bạn một cách tự nhiên nhất để có được lời giải đáp sự tò mò của bản thân.
  • Tư vấn, chia sẻ: Tạo ra những góc chia sẻ để tạo sự đồng cảm với khách hàng. Sau đó, giới thiệu sản phẩm sẽ có nhiều hiệu quả hơn.
  • Livestream: Hình ảnh, video luôn dễ tiếp cận và thu hút hơn những câu chữ thông thường.
  • Bắt trend: Các bài viết tổng hợp, tóm tắt khái quát về những vấn đề nóng luôn nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

1.4 Trình bày bài đăng mắt

Hình thức trình bày có lẽ là bước nhiều người bỏ qua nhất khi thực hiện cách đăng bài thu hút khách hàng. Hãy thử tưởng tượng một bài viết không chia rõ các ý, dài dòng, sai chính tả,.. thì có thể thu hút được bao nhiêu người ? Thậm chí, cửa hàng còn có thể bị gắn mác không chuyên nghiệp với bài đăng như vậy.

Các lưu ý khi đăng bài:

  • Tiêu đề rõ ràng, nổi bật, dễ vào tầm mắt người đọc
  • Phân chia theo ý, tách các đoạn văn, giúp người xem nắm được nội dung từng đoạn
  • Tránh các từ viết tắt, lỗi chính tả,…

Đạt được các yếu tố trên thì bạn đã gần như nắm được cách đăng bài thu hút khách hàng. Và nếu bạn muốn một sự tối ưu tuyệt đối thì đừng bỏ lỡ các phần mềm hỗ trợ đăng bài facebook.

2. Phần mềm đăng bài facebook tự động chuyên nghiệp nhất

Phần mềm đăng bài tự động Ninja Auto Post cho phép đăng bài trên facebook một cách hoàn toàn tự động. Đây là giải pháp marketing giúp tiết kiệm thời gian và chi phí nhân sự, được rất nhiều chủ kinh doanh tin dùng hiện nay.

Một số tính năng chính của phần mềm:

  • Thao tác đăng bài cùng một lúc trên nhiều tài khoản
  • Tự động tham gia nhóm bộ lọc, tìm các hội nhóm phù hợp với đặc điểm khách hàng mục tiêu
  • Tự động chia sẻ bài viết, boost tương tác tại các bài seeding, bán hàng
  • Lập lịch đăng bài theo chiến lược kinh doanh.

HOTLINE: 0928089620

FANPAGE: https://www.facebook.com/congnghemarkertingonline

WEBSITE : https://phanmemfbninja.com

Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang nữ