Bạn đã biết cách phân quyền quản trị zalo để tăng 50% năng suất nhân viên chưa ?

Ngày đăng: 9/13/2021 8:37:33 PM - Giới thiệu website, thiết kế web - Toàn Quốc - 66
Chi tiết [Mã tin: 3430383] - Cập nhật: 45 phút trước

Phân quyền quản trị zalo  là 1 trong những thủ thuật cơ bản khi kinh doanh Zalo. Đây thủ thuật giúp bạn quản lý được hiệu suất làm việc cuả nhân viên. Đồng thời giảm tải gánh nặng của người Leader trong quá trình vận hành công việc. Bạn có thể dễ dàng trao quyền cho nhân viên quản lý những profile zalo công ty và cả OA nhưng vẫn dễ dàng kiểm soát được mọi thông tin làm việc. Rất tiện lợi đúng không ? Vậy bạn đã biết cách phân quyền quản trị zalo chưa ?

Phân quyền quản trị zalo là gì ?

Đây là 1 tính năng được tích hợp với trong phần mềm bán hàng zalo chuyên nghiệp – Ninja Zalo . Nó cho phép bạn trao quyền kiểm soát 1 hoặc nhiều tài khoản cho 1 nhân viên bất kì . Có thể là tài khoản công ty hoặc OA nhằm mục đích tăng năng suất làm việc.

Vì sao cần phân quyền quản trị zalo ?

Chúng ta mỗi người đều có quỹ thời gian như nhau, đều có những mối lo về cơm – áo – gạo – tiền và cuộc sống hằng ngày. Chính vì thế, nếu bạn cứ ôm hết tất cả công việc vào người hoặc cố gắng làm những việc của người khác thì chắc chắn hiệu năng công việc sẽ giảm. Vì vậy, phân quyền sẽ giúp bạn được những lợi ích sau.

– Giảm tải được công việc: Khi bạn phân chia công việc cho đội nhóm, chắc chắn lượng công việc của bạn sẽ được giảm đi. Điều đó giúp bạn có thêm thời gian để tối ưu lại công việc hiện tại, nâng cao quy trình làm việc

– Tăng khả năng làm việc của nhân viên: bất cứ 1 nhân viên nào cũng cần sự công nhận từ cấp trên và đó chính là lúc họ được phân quyền . Quản lý thêm những tài khoản zalo công ty hoặc OA sẽ nâng cao kĩ năng cũng như trách nhiệm của 1 người nhân viên. Điều này đốc thúc sự phát triển và nâng cao doanh thu của team

– Dễ dàng kiểm soát : Với sự hổ trợ của phần mềm bán hàng zalo chuyên nghiệp – Ninja Zalo. Bạn sẽ kiểm soát được nội dung chat của 1 tài khoản bất kì. Từ đó đảm bảo được quá trình làm việc, CSKH của nhân viên . Đồng thời bạn có thể can thiệp, hổ trợ từ xa 1 cách nhanh chóng, giúp công việc trôi chảy hơn.

link

Cách phân quyền trong phần mềm Zalo

Khi bạn phần quyền, nhân viên của bạn được phép truy cập và sử dụng những tính năng của phần mềm. Điều này giúp họ kết bạn và gửi tin nhắn nhanh chóng cho khách hàng tiềm năng. Ngoài ra còn dễ dàng kết xây dựng group zalo 1000 thành viên .


  • Đăng nhập phần mềm

  • Chọn mục ” Thêm và quản lý nhân viên “

  • Điền tên nhân viên và email, password

  • Chọn tài khoản cần phân quyền


[size=34] link [/size]

Video Demo


=>> Nếu cần trợ giúp, đừng ngần ngại inbox, các Ninjaer sẽ giải đáp giúp bạn! Tham gia ngay!

Group: https://fb.com/groups/congdongninja

Fanpage: Quảng cáo FB hiệu quả

Youtube: Phần mềm marketing Ninja – YouTube

Hotline: 0908.165.480 (Zalo)

Tin liên quan cùng chuyên mục Giới thiệu website, thiết kế web