Bạn đã biết mua được máy rửa xe chất lượng tốt hay chưa?

Ngày đăng: 5/5/2022 11:35:40 AM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 242
Chi tiết [Mã tin: 3814135] - Cập nhật: 15 phút trước


Muốn mua máy rửa xe chất lượng tốt thì người mua cần lưu ý những điều gì? Làm thế nào để tìm mua máy rửa xe phù hợp với nhu cầu sử dụng? Hãy đọc bài dưới để tìm hiểu rõ về những ưu điểm chọn mua máy rửa xe hiệu quả nhé.

Thương hiệu máy rửa xe vô cùng nổi tiếng và có chỗ đứng lâu năm trên thị trường tại Đức. Sản phẩm có thiết kế mini, nhỏ gọn, chất lượng vượt bậc, khả năng phun xịt mạnh mẽ, giá bán hợp lý. Trước khi quyết định mua một sản phẩm nào, bạn cần tìm hiểu rõ về ưu điểm và nhược điểm của sản phẩm để xem đó có xứng đáng là sản phẩm bạn nên mua hay không. Nếu bạn còn phân vân chưa biết lựa chọn model nào và máy rửa xe Dekton có thực sự tốt hay không thĩ hãy xem phần nội dung dưới đây.



>>> Xem thêm: Máy rửa xe mini - các dòng máy Dekton cho gia đình


Ưu điểm máy xịt rửa Dekton mini


Sản xuất bởi thương hiệu Đức nổi tiếng

Máy rửa xe Dekton là một trong những thương hiệu nổi tiếng tại Đức được ưa chuộng trên toàn thế giới nhờ chất lượng vượt trội, giá cả hợp lý. Nếu bạn là người thích thương hiệu Đức thì bạn sẽ hiểu được vì sao sản phẩm của họ được tin dùng như vậy, sở hữu công nghệ tiên tiến, công năng vượt trội, có độ bền cao. Người dùng sẽ được những trải nghiệm hiện đại mà những sản phẩm của Dekton mang lại



Giá máy rửa xe Dekton khá rẻ:

Những dòng máy rửa xe ô tô mini Dekton thì lại có giá thành khá rẻ so với các dòng máy nhập khẩu từ Châu âu như Bosch, karcher. Nguyên nhân giá máy rửa xe Dekton thấp hơn là do các linh kiện được tối ưu bởi nhà sản xuất, giảm được những chi tiết thừa, từ đó giá chi phí bán ra được cắt giảm đáng kể. Bạn có thể sở hữu một chiếc máy rửa xe, có độ bền cao, công suất lớn, áp lực nước mạnh, hiệu quả sử dụng cao, chỉ cần bỏ ra từ 1-3 triệu.



Chất lượng máy tốt, độ bền cao


Do được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, nguyên liệu của máy rửa xe Dekton được chọn lọc kỹ càng sử dụng nguyên liệu cao cấp. Đặc biệt, máy đảm bảo chất lượng cao nhờ đội ngũ chuyên gia, kỹ sư giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao. Cụ thể mô tơ cảm ứng từ của máy quấn dây đồng 100% sử dụng bền chắc, máy vận hành mạnh mẽ nhờ dây cao áp nhiều lớp với lõi lưới thép, vỏ nhựa ABS cao cấp với độ cứng cao cho khả năng bảo vệ các chi tiết máy trước tác động bất lợi từ ngoại cảnh. Hơn nữa, máy có khả năng chịu được áp lực vô cùng cao vì có hệ thống dây dẫn cao áp có cấu tạo 2 lớp với lớp lõi thép phía bên trong. Nhờ đó mà

máy rửa xe gia đình Dekton

ít phát sinh sự cố trong quá trình vận hành, có độ bền cao.


Tiết kiệm điện nước, khả năng xịt rửa cực mạnh

Hiệu quả phun xịt mạnh vì máy có công suất khá lớn. Những model máy Dekton có công suất dao động từ 00W - 3000W. So với những dòng máy xịt rửa mini gia đình khác trên thị trường thì đây là mức công suất tương đối lớn.

Hơn thế nữa, giúp cho máy vận hành trơn tru vì được tối ưu hóa các linh kiện cùng trang bị motor cảm ứng từ hiện đại, tiết kiệm điện nước, và tránh gặp các sự cố khi hoạt động. Đây là ưu điểm vượt trội không thể bỏ qua của máy rửa xe mini gia đình Dekton


Thiết kế chuyên nghiệp nhỏ gọn

Máy xịt rửa Dekton được thiết kế có kiểu dáng mini mang tính tiện dụng cao với tay cầm trên thân máy giúp bạn dễ dàng di chuyển. Thích hợp sử dụng gia đình vì máy nhỏ nên không chiếm nhiều không gian bảo quản


Kiểu dáng hiện đại và mẫu mã đa dạng:

Máy rửa xe Dekton có kiểu dáng hiện đại với nhiều mẫu mã đa dạng, đáp ứng hầu hết các nhu cầu sử dụng cho gia đình, công suất từ 1450W, 2200, 2800W, 2950W, 3000W... trong đó, máy rửa xe Dekton DK 3001 là dòng máy rửa xe mini hiện có công suất cao nhất, vận hành êm nhất trên thị trường.


Nếu bạn cũng đang có nhu cầu mua máy rửa xe thì hãy tham khảo dòng máy rửa xe OShima nhé. Là một trong những thương hiệu máy rửa xe hàng đầu hiện nay, OShima chắc chắn sẽ là cái tên không khiến bạn thất vọng. OShima có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng và giá thành khác nhau, giúp bạn dễ dàng tìm được sản phẩm mình ưng ý. Hiện nay, trên thị trường đang có rất nhiều thương hiệu máy rửa xe có mức giá thành và công dụng khác nhau. Tuy vậy, không phải bất cứ vị khách hàng nào cũng dễ dàng tìm kiếm cho mình sản phẩm máy rửa xe chất lượng và giá tốt nhất.

>>> >>> Xem thêm : Máy nén khí - Những mẫu máy rửa xe được ưa chuộng nhất năm 2022

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp