Bạn đã tìm được đại lý gạch bến tre có độ uy tín cao chưa?

Ngày đăng: 3/7/2022 10:47:10 AM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 113
Chi tiết [Mã tin: 3697986] - Cập nhật: 5 phút trước

   Gạch lát nền nhập khẩu là sản phẩm gạch lát nền được người tiêu dùng quan tâm trên thị trường hiện nay. Thị trường có nhiều loại gạch nhập khẩu khác nhau, như gạch lát nền Italy, gạch lát nền Tây Ban Nha, gạch lát nền Trung Quốc,... Đây đều là những mẫu gạch nhập khẩu cao cấp, sang trọng, mỗi loại gạch sẽ có những đặc thù riêng và khác biệt. Tuy nhiên, khi lựa chọn gạch lát nền, bạn cần dựa trên nhu cầu sử dụng của từng không gian, ngân sách đầu tư, cũng như chọn được đại lý gạch Bến Tre đáng tin cậy, để sở hữu được những mẫu gạch ưng ý nhất.


Những mẫu gạch lát nền nhà giá rẻ, đẹp và sang trọng đang được ưa chuộng


   Khi bạn bước chân vào một căn biệt thự lộng lẫy hay một ngôi nhà nhỏ xinh, chắc chắn đều thấy sự có mặt của gạch lát nền giá rẻ. Điều đó cho thấy tính phổ biến cũng như tính ưu việt của sản phẩm này, có thể nói đây là vật liệu không thể thiếu trong xây dựng. Đặc biệt là thiết kế nội thất của mỗi gia đình.


   Hiện nay, có nhiều sự lựa chọn cho khách hàng khi sử dụng chất liệu làm đẹp nền nhà. Bạn có thể dùng gạch, sàn gỗ công nghiệp hay gỗ tự nhiên để thay đổi không gian sống. Tuy nhiên, gạch lát nền vẫn là chất liệu thông dụng và phổ biến nhất từ trước đến nay. Gạch lát nền có nhiều loại khác nhau, bạn có thể tham khảo một số loại phổ biến và thông dụng nhất dưới đây.


Gạch men


   Gạch men là loại gạch được làm từ đất sét, cao lanh, thạch cao và một số nguyên liệu cần thiết khác. Gạch thành phẩm được phủ một lớp men mỏng nên có độ sáng bóng, ít hút nước, khả năng chịu lực và tính thẩm mỹ cao.


Gạch bóng kiếng


   Gạch bóng kiếng có thành phần chính là bột đá. Sau khi trải qua khâu ép, sấy và nung ở nhiệt độ 1200 độ C, gạch thành phẩm có độ cứng cao nên thường được sử dụng để lát nền cho các công trình lớn như văn phòng, trung tâm thương mại,...


Gạch bông


   Gạch bông được làm từ xi măng, cát, bột đá và phụ gia cần thiết. Gạch bông có độ cứng tương đối cao, ít thấm nước nên được sử dụng phổ biến tại các công trình nông thôn. Ngày nay, gạch bông được ứng dụng nhiều vào trang trí công trình theo kiểu hiện đại, tạo ra những điểm nhấn thẩm mỹ cực kỳ bắt mắt. Gạch bông được dùng nhiều tại các quán cafe, studio, nhà hàng,...


Gạch Granite


   Gạch Granite có thành phần chủ yếu là đất sét và tràng thạch anh nên có độ cứng lớn, sáng bóng, chịu được áp suất lớn và dễ dàng vệ sinh. Chính vì thế, gạch Granite được sử dụng lát nền nhà ở, biệt thự, khách sạn sang trọng.


Gạch Ceramic


   Gạch Ceramic được làm từ đất sét, cát và phụ gia. Trải qua quá trình nung ở nhiệt độ 1000 độ C, gạch có độ cứng và khả năng chịu lực lớn. Gạch Ceramic được dùng để lát công trình nhà ở, cửa hàng, trung tâm thương mại,...


Cùng điểm qua một vài nét nổi bật chỉ có ở gạch lát nền nhập khẩu


   Gạch lát nền nhập khẩu là sản phẩm gạch được nhiều người lựa chọn khi thiết kế nhà ở. Những sản phẩm gạch nhập khẩu cao cấp sẽ mang đến cho không gian không chỉ là tính thẩm mỹ, mà còn là độ bền cho sản phẩm một cách tốt nhất. Gạch nhập khẩu Italy, gạch nhập khẩu Tây Ban Nha, gạch nhập khẩu Trung Quốc là những sản phẩm gạch chiếm phần lớn trên thị trường hiện nay.


   Các dòng gạch nhập khẩu được khẳng định với chất lượng vượt trội, phong cách thiết kế độc đáo. Luôn cập nhật các xu hướng mới nhất trên toàn thế giới. Bên cạnh đó, các dòng gạch nhập khẩu được sản xuất trên dây chuyền tự động hóa, với độ chính xác cao, tiết kiệm công sức lao động.


   Chính vì phải trải qua quá trình kiểm tra chất lượng khắt khe trước khi đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng. Cho nên hiện nay, trên thị trường gạch ốp lát tại Việt nam, gạch nhập khẩu có giá thành cao hơn so với mặt bằng chung. Tuy nhiên, trên thị trường gạch lát nền Việt Nam, thì gạch nhập khẩu luôn chiếm ưu thế. Được nhiều khách hàng tin dùng, lựa chọn để ốp lát trang trí cho ngôi nhà của mình.


Chất lượng gạch cao


   Những nước dẫn đầu trên thế giới trong thị trường xuất khẩu nguyên vật liệu, đều áp dụng công nghệ, khoa học kỹ thuật tiên tiến vào quy trình sản xuất. Chính vì vậy, sản phẩm được tạo ra có tình đồng chất cao, dẫn đến các tính chất vật lý như: chịu được áp lực lớn, chống trầy xước, gạch bền màu, không thấm nước.


Mẫu mã đa dạng và màu sắc phong phú


   Gạch nhập khẩu đến từ nhiều quốc gia khác nhau cả Châu Á và Châu u. Nên khi sử dụng, gạch sẽ có thể thiết kế được theo nhiều phong cách khác nhau. Ngoài ra, chính nhờ thiết kế của gạch như gạch thẻ trang trí, gạch mosaic, gạch lục giác. Giúp đa dạng hóa thêm sự lựa chọn, để thích hợp với phong cách mà bạn theo đuổi.


   Với một không gian theo đuổi phong cách hiện đại, bạn có thể sử dụng gạch ốp tường vân đá bóng kiếng hoặc vân đá mờ. Còn với không gian theo đuổi phong cách cổ điển, thì bạn cũng có thể sử dụng gạch giả cổ, gạch giả gỗ. Những thiết kế tinh tế và đa dạng của gạch lát nền nhập khẩu sẽ tạo ra một không gian không ngừng nghỉ, tạo ra những nét độc đáo trong xu hướng thẩm mỹ ấn tượng nhất.


Mức giá thành cạnh tranh


   Giá thành vẫn chưa bao giờ là vấn đề của gạch nhập khẩu. Với chất lượng đáng đồng tiền bát gạo song hành. Giá cả chính là yếu tố để khẳng định chất lượng. Đặc biệt trong thời điểm hiện tại, sự hỗ trợ của các thiết bị công nghệ hiện đại làm giảm sức lao động của con người. Giá thành của các sản phẩm gạch nhập khẩu cao cấp đã được tối ưu đáng kể.

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp