Bạn đang lên kế hoạch du lich ninh thuan

Ngày đăng: 6/14/2021 10:06:36 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 90
Chi tiết [Mã tin: 3302231] - Cập nhật: 44 phút trước

Ninh Thuận là vùng đất xinh đẹp với rất nhiều những danh lam thắng cảnh, những miệt vườn trái cây xanh tốt và những con người giản dị, thân thương. Bạn đang lên kế hoạch du lich Ninh Thuan - điểm du lịch đang hot rần rần trong thời gian gần đây?



Enlarge this image Click to see fullsize


Bạn đang lên kế hoạch du lich Ninh Thuan Chup-anh-tai-doi-cat-mui-dinh-ninh-thuan-780x470


Tháng 5 đến tháng 8 là thời gian khá lý tưởng cho việc du lịch biển Ninh Thuận. Thời điểm này, bạn tha hồ vi vu ở các cung đường biển tuyệt đẹp và tậu cho mình những album ảnh đẹp nao lòng.


Nếu mê tít những vườn nho chín mọng sai trĩu quả ở Ninh Thuận, tháng 8 đến tháng 10 là thời điểm vàng cho chuyến đi. Ngoài ra, bạn cũng có dịp trải nghiệm các lễ hội văn hóa độc đáo của người Chăm diễn ra trong khoảng thời gian này.


Vác balo du lịch những ngày cuối tuần, bạn có thể lên lịch trình trải nghiệm rất nhiều điều thú vị ở Ninh Thuận, miền đất nắng gió được thiên nhiên ưu ái không ít vẻ đẹp độc lạ, cùng khám phá thiên đường du lịch, ăn chơi du lich ninh thuan 4 ngay 3 dem không thể bỏ qua!!!


Thay vì chuyến đi mua tour tham quan trong ngày, bạn nên tham khảo, mua tour du lịch trọn gói 4 ngày 3 đêm chất lượng, giá tốt nhất tại tourdulichninhthuan.vn – website đặt dịch vụ trực tuyến số 1 Ninh Thuận hiện nay.


Liên hệ Hotline tư vấn, hỗ trợ giải đáp thông tin: 0908 191 545 để được hỗ trợ nhé!

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác