Bạn đang muốn mua sofa cho phòng khách hãy đến cửa hàng chúng tôi.

Ngày đăng: 9/19/2019 10:43:16 AM - Phòng khách - Toàn Quốc - 186
Chi tiết [Mã tin: 2764077] - Cập nhật: 28 phút trước

Tổng quát Ghế Sofa Góc nỉ

các bạn đang tìm kiếm cho mình mẫu ghế sofa chất lượng cho phòng khách nhưng lưỡng lự không biết sở hữu phải chọn lọc chiếc ghế Sofa góc nỉ pha da hoa cúc hay không. Vậy thì hãy tham khảo các thông tin dưới đây mà nội thất Đăng Khoa đem tới cho chúng ta.

Đối mang các gia đình yêu thích sự cổ điển có từng họa tiết tinh xảo thì ghế sofa góc nỉ pha da hoa cúc là chọn lựa chẳng thể bỏ qua. Sản phẩm đem đến sự tươi tắn, quý phái cho phòng khách nhà bạn đặc biệt giúp tần tiện không gian không gian.

Về ngoại hình

Ghế Sofa giá rẻ góc nỉ pha da hoa cúc được kiểu dáng với 1 ghế dài, một ghế ngắn mang phần tựa lưng, được ghép sở hữu nhau chuẩn y một góc. Đi kèm có sản phẩm là 02 đô. Dòng ghế sofa này sở hữu những hoa văn, họa tiết cúc trên mặt ghế & phần tựa lưng cực kỳ đẹp mắt. Ngoại hình đơn thuần kết hợp mang những yếu tố cầu kì đem chính là điểm nhấn của sản phẩm này so mang những dòng ghế sofa không giống.

Về chất liệu

Ghế sofa góc nỉ pha da hoa cúc được khiến cho từ chất liệu nỉ giá trị cao, trình bày được sự sang chảnh, đẳng cấp cho phòng khách nhà bạn. Sản phẩm mang pha da Cao cấp, được phân phối trên dây chuyền kỹ thuật tiên tiến theo tiêu chuẩn Châu Âu bắt buộc người dùng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Khuông của loại ghế sofa này được làm từ 1 số cái gỗ chắc chắn, bậc nhất như gỗ cao su, gỗ sồi kiên cố và bền đẹp.

Sự kết hợp giữ chất liệu da và nỉ đem lại cho dung tích phòng khách phát triển thành rực rỡ hơn. Việc vệ sinh, làm sạch ghế cũng vươn lên dễ dàng. Mang những ai ham mê sự đơn giản, sắc xảo thì đây chính là chọn ưng ý.

Về kích tấc

sở hữu kích tấc rất nhỏ gọn một.6*2.1m, mẫu ghế sofa nỉ góc pha da siêu thích hợp với các gia đình sở hữu diện tích hẹp. Ưu điểm to của sản phẩm là hỗ trợ thể tích của gia đình bạn được tiết kiệm đáng nhắc. Với kích thước nhỏ xinh, tạo điểm nên sự ấm cúng lúc những thành viên trong gia đình giao hội, chuyện trò vào dịp cuối tuần.

Về màu dung nhan

bây giờ, tại nội thất Đăng Khoa, sản phẩm sở hữu nền màu trắng, kem kết hợp với đó là họa tiết hoa cúc mang lại sự thanh thoát, nhã nhặn, nhẹ nhàng lại gọn gàng nhưng siêu đơn thuần. Dù mang hơi phổ biến họa tiết cầu kì nhưng cũng ko làm mất đi sự sắc xảo, tinh khiết của ghế sofa tiện lợi.

Được ngoại hình theo bắt mắt chuẩn châu Âu, theo xu thế cổ điển nhưng siêu tiên tiến. Sở hữu những ai mê say cá tính vintage phá cách thì sofa góc da nỉ pha hoa cúc này sẽ là chọn ưa thích. Chất liệu độ mềm mại, thân thiện sở hữu môi trường đem đến dung tích nội thất của các bạn vô cùng thỏa mái.

Ghế Sofa góc nỉ pha da hoa cúc đang được bán tại nội thất Đăng Khoa mang mức giá 2 triệu đồng- vô cùng tốt buộc phải không nào. Sản phẩm ưa thích mang điều kiện kinh tế của đại tất cả người mua bây giờ.

Luôn đem đến cho quý khách những sản phẩm ghế sofa uy tín chất lượng. Đội ngũ viên chức bề ngoài tại nội thất Đăng Khoa luôn chọn tòi, nghiên cứu & cho có mặt trên thị trường những sản phẩm độc đáo nhất. Đặc điểm thu hút các bạn của nội thất Đăng Khoa không chỉ là độ bền của sản phẩm mà còn được biểu lộ qua dịch vụ coi sóc quý khách. Chế độ bảo hành sản phẩm dài hạn cùng rộng rãi chương trình khuyến mãi hấp dẫn không giống. Vậy nên lúc tiêu dùng sản phẩm tại đây quý khách hoàn toàn tin tưởng vào đáng giá của sản phẩm

Hy vọng, các thông báo trên đây về ghế Sofa góc nỉ pha da hoa cúc sẽ tăngcường ích các bạn đưa ra quyết định tuyển lựa sản phẩm ghế sofa tại nội thất Đăng Khoa giá rẻ ưng ý.

CEO nội thất Đăng Khoa chia sẻ: “Sự hoàn toàn tin tưởng, những phản hồi hăng hái của khách hàng về những sản phẩm ghế sofa là động lực to lớn để chúng tôi tiếp tục nghiên cứu đổi mới, đem tới sự chấp nhận cho khách hàng”.

tất cả thắc mắc, quý khách hàng với thể địa chỉ mang chúng tôi theo:

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Phòng khách