Bạn đang tìm đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe ô tô cổ điển uy tín?

Ngày đăng: 9/16/2023 12:25:00 PM - Ô tô - TP HCM - 44
Chi tiết [Mã tin: 4882053] - Cập nhật: 12 phút trước

Đánh dấu những cột mốc quan trọng trong những ngày trọng đại của mình, giới trẻ hiện nay có xu hướng thuê xe cổ để chụp lại những bộ ảnh thật đẹp. Hiểu được nhu cầu đó, Bờm Parking Care đã cung cấp dịch vụ cho thuê xe cổ điển sang trọng để chụp hình cưới, rước dâu, xe hoa, chụp hình kỷ yếu, kỷ niệm, thuê xe làm sự kiện, quay MV,... 

Dịch vụ cho thuê xe cổ điển để chụp ảnh

Thuê xe cổ rước dâu là một trong những lựa chọn hàng đầu của các cặp uyên ương khi chụp hình cưới. Nếu bạn muốn có 1 bộ ảnh đẹp, lãng mạn và hoài cổ thì xe cổ là 1 phụ kiện không thể thiếu. Với kiểu dáng hoài cổ, màu sắc nổi bật kèm theo những bông hoa tươi thắm. Giúp phần tô điểm thêm sự sang trọng của xe cổ từ đó làm nổi bật cô dâu, chú rể. Một chiếc xe cổ sang trọng, được trang trí nổi bật trong ngày cưới trọng đại. Chắc hẳn sẽ làm mọi người trầm trồ trong ngày hạnh phúc của đôi bạn trẻ. 

Thuê xe cổ để làm sự kiện

Thuê xe cổ để sử dụng trong những sự kiện đặc biệt hoặc ngày kỉ niệm thành lập,… Những công ty, tập đoàn hay những người nổi tiếng muốn mang lại những kỉ niệm ấn tượng cho mọi người thì đây là lựa chọn sáng suốt nhất…

Nếu lúc trước, việc sưu tầm và chơi xe ô tô cổ rơi vào những người “có điều kiện” thì nay đây không còn là món chơi xa xỉ mà thực sự trở thành thú vui tao nhã cho những ai muốn hoài cổ. Những công ty muốn trở nên thật đặc biệt thu hút để quảng cáo thương hiệu của mình thì những chiếc xe cổ sẽ làm điều đó. 

Thuê xe cổ để quay MV, đóng quảng cáo

Bạn đang có nhu cầu thuê xe đóng quảng cáo, quay phim, chụp ảnh, đóng MV ca nhạc? Bạn thấy ở trong những thước phim, những bộ ảnh thời trang thường xuất hiện những chiếc xe cao cấp hạng sang hay những dòng xe độc đáo bắt mắt và bạn cũng muốn những chiếc xe như vậy xuất hiện trong clip, MV, những bộ ảnh của mình.

Dịch vụ cho thuê xe đóng quảng cáo, quay phim chụp ảnh sẽ bao gồm:

  • Cho Thuê Xe Đóng Quảng Cáo – MV Ca Nhạc
  • Cho Thuê Xe Cao Cấp Quay Phim
  • Cho Thuê Xe Cao Cấp Chụp Ảnh Thời Trang

Thuê xe để chụp ảnh kỷ yếu

Để có một buổi chụp ảnh kỷ yếu được hoàn hảo và có những bức ảnh “để đời”, các bạn sinh viên cần chuẩn bị đầy đủ trước về mọi mặt: Địa điểm chụp ảnh, thuê áo dài – comple, thuê người trang điểm, thuê người chụp ảnh, thuê xe chụp ảnh kỷ yếu.

Có rất nhiều địa chỉ trên thị trường hiện nay nhận cho thuê xe dịch vụ đi chụp kỷ yếu. Tuy nhiên, bạn nên tìm đến những địa chỉ uy tín với nhiều năm kinh nghiệm để đảm bảo có những bức ảnh kỷ niệm của mình được lung linh nhất.

Hiện nay tại TPHCM có vô số các địa chỉ, cửa hàng uy tín chuyên cung cấp các dịch vụ thuê xe ô tô cổ để đi chụp hình cưới, xe hoa rước dâu, xe quay MV, quảng cáo, xe ô tô cổ để chụp hình kỷ yếu,...

Bên cạnh những địa chỉ chuyên nghiệp thì còn không ít những địa chỉ làm ăn thiếu uy tín, không đảm bảo chất lượng dịch vụ. Vì thế khi có nhu cầu tìm địa chỉ cho thuê xe bạn nên tìm hiểu thật kỹ lưỡng, nên đến những nơi có lâu năm hoạt động, có nhiều dòng xe - loại xe đa dạng, có mức giá thuê xe hợp lý, đồng thời nhận được những đánh giá cao từ khách hàng.

Quy tắc khi tìm đơn vị cho thuê xe ô tô cổ điển để chụp hình uy tín trên thị trường

Lựa chọn đơn vị cho thuê có thương hiệu uy tín

Nếu bạn muốn thuê xe với mức giá hợp lý mà vẫn đảm bảo chất lượng tương đương thì chắc chắn phải lựa chọn những đơn vị cho thuê xe đã có thương hiệu, tên tuổi trong lĩnh vực này. Tên tuổi, thương hiệu của đơn vị sẽ phần nào đảm bảo được sự uy tín và chất lượng dịch vụ họ cung cấp đến khách hàng. Thêm vào đó, các đơn vị nhiều kinh nghiệm trong ngành sẽ giúp bạn tìm kiếm và lựa chọn loại xe hợp lý với nhu cầu sử dụng. 

Hợp đồng thuê xe rõ ràng, hợp lệ

Khi thuê xe ô tô, bạn cần phải ký kết hợp đồng. Do đó, trước khi quyết định thuê hãy tìm hiểu thật kỹ về các thủ tục, điều khoản bồi thường, thời gian đưa đón, trả xe, chi phí phát sinh,… Một đơn vị uy tín cần đưa ra hợp đồng thuê xe rõ ràng, minh bạch và hợp lệ. Rất nhiều người không để ý điều này dễ gây nên tình trạng sau ký kết gặp phải các vấn đề liên quan đến pháp luật mà trong hợp đồng không đề cập đến.

Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và đội ngũ lái xe chuyên nghiệp

Một đơn vị uy tín thì tất nhiên không thể thiếu đội ngũ nhân viên tư vấn và đội ngũ lái xe chuyên nghiệp. Với sự nhiệt tình, chu đáo, đội ngũ nhân viên sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc về dịch vụ và nắm bắt đầy đủ thông tin hợp đồng. Giúp hoàn thiện thủ tục hợp đồng nhanh gọn, đơn giản hơn. Nếu bạn thuê xe có lái, đội ngũ lái xe cần phải là người có kinh nghiệm lâu năm, thuộc nhiều cung đường, thái độ chuyên nghiệp.

Qua tất cả những thông tin trên, chúng tôi hi vọng bạn sẽ tìm được cho mình đơn vị cho thuê xe cổ điển chụp hình TPHCM uy tín nhé. Chúc mọi người thành công.

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Ô tô