Bạn đang tìm kiếm bất động sản đắc địa ngay trung tâm thành

Ngày đăng: 3/17/2023 2:54:18 PM - Đất bán, cho thuê - Hậu Giang - 129
Chi tiết [Mã tin: 4513185] - Cập nhật: 42 phút trước

Bạn đang tìm kiếm bất động sản đắc địa ngay trung tâm thành phố?

-Không cần tìm đâu xa hơn chúng tôi có dự án đất nền ngay tại trung tâm thành phố Vị Thanh!

-Các lô đất của chúng tôi có vị trí thuận tiện ngay tại trung tâm thành phố, cho phép bạn tận hưởng tất cả các đặc quyền của cuộc sống đô thị,  giúp bạn dễ dàng tiếp cận mọi thứ mà thành phố cung cấp. Tận dụng ưu đãi trong thời gian giới hạn của chúng tôi chiết khấu lên tới 28,5% chưa bao giờ có thời điểm tốt hơn thế!

-Ngoài ra, đối với người mua lẻ, chúng tôi sẽ tặng 15 chỉ vàng SJC, trong khi những người mua sỉ từ 2 lô trở lên sẽ nhận được 50 chỉ vàng SJC khổng lồ. Và đó không phải là tất cả – đối với những khách hàng cũ quay lại mua hàng từ dự án này, chúng tôi sẽ tặng thêm 10 chỉ vàng SJC khi mua lại.

-Với kế hoạch thanh toán linh hoạt chỉ từ 20% (khoảng 147 triệu đồng), bạn có thể sở hữu bất động sản mơ ước của mình ngay hôm nay và thanh toán phần còn lại dễ dàng trả góp trực tiếp cho “chủ đầu tư” trong thời gian lên tới 48 tháng (khoảng 15 triệu đồng mỗi tháng)

-Chưa bao giờ có thời điểm hợp lý nào hơn để đầu tư cho tương lai của bạn như thời điểm này, tại dự án của chúng tôi. Đừng chờ đợi -  Đừng bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời này để sở hữu một mảnh đất của trung tâm thành phố. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay và bắt đầu con đường sở hữu tài sản của bạn!
___________________
Hotline: 0795 8888 37
Cát Tường Land đơn vị phát triển độc quyền dự án Cát Tường Western Pearl 2.

Tin liên quan cùng chuyên mục Đất bán, cho thuê