Bạn đang tìm phần mềm quản lý trung tâm tiếng anh chất lượng ?

Ngày đăng: 10/20/2021 6:39:55 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 249
Chi tiết [Mã tin: 3485048] - Cập nhật: 50 phút trước

Một phần mềm quản lý trung tâm tiếng Anh ưu việt có thể giúp người dùng xử lý những thao tác quản lý một cách hoàn hảo nhất, đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho bất kì một trung tâm giáo dục ngôn ngữ nào. Học viên của trung tâm sẽ được quản lý toàn diện, hiệu quả, các quy trình thu chi học phí diễn ra một cách vô cùng dễ dàng và điều đó sẽ giúp ích rất nhiều cho sự phát triển của trung tâm. Vậy như thế nào là một phần mềm quản lý trung tâm tiếng Anh chất lượng và toàn diện. Cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!


1. Phần mềm quản lý Trung tâm Tiếng Anh tốt có những gì?

- Quản lý học viên: khi sử dụng phần mềm trung tâm được phép quản lý danh sách học viên của mình theo từng cá thể cũng như toàn bộ hệ thống. Trung tâm được chỉnh sửa thông tin của học viên mình với đầy đủ những thông tin như khóa học, lớp học, nguồn dữ liệu học viên là từ đâu,... Cũng vì vậy mà thao tác quản lý trở nên dễ dàng và đồng bộ hơn.

- Phần mềm quản lý trung tâm tiếng Anh tốt giúp quản lý thu học phí hiệu quả: quy trình thu học phí dễ dàng thuận tiện, xử lý những thông tin liên quan tới học phí như: thanh toán học phí, quản lý học phí của từng học viên.

- Quản lý đào tạo: người dùng có thể dễ dàng lên kế hoạch giảng dạy cho các khóa học, quản lý thời khóa biểu thuận tiện, sắp xếp ca học, lớp học, sắp xếp lịch giảng dạy của giáo viên cũng như điểm danh học viên tốt nhất.

2. Những tính năng tiện lợi mà phần mềm quản lý trung tâm tiếng anh có được

- Trung tâm có thể chăm sóc học viên của mình tốt hơn bằng việc gửi sms/email tự động nhắc nhở khai giảng, lịch kiểm tra của trung tâm,...giúp học viên không bỏ lỡ bất kỳ thông tin quan trọng nào.

- Bên cạnh đó phần mềm còn có chức năng gửi tin nhắn chúc mừng sinh nhật đến học viên của mình vào ngày sinh nhật.

- Nhắc nhở kịp thời những thông tin về chương trình khuyến mãi, giảm giá học phí,.. đến học viên giúp cho những học viên này kịp thời nắm thông tin và dễ dàng quyết định lựa chọn đăng ký những khóa học của trung tâm hơn.

- Bên cạnh đó, việc chấm công cho giáo viên cũng được giải quyết hiệu quả trên phần mềm: Người dùng được đặt chi phí cho từng tiết dạy, chấm công trên từng ca học, thống kê lương theo tháng…Điều này làm quá trình trở nên chuẩn xác, tiết kiệm được thời gian hơn rất nhiều.

Trên đây là toàn bộ những thông tin liên quan đến phần mềm quản lý trung tâm tiếng Anh chất lượng, hiệu quả. Bạn còn chần chờ chi nữa mà không nhanh tay đăng ký ngay qua website: thuhocphi.com để được trải nghiệm thử phần mềm của Halozend trong 14 ngày và cảm nhận sự khác biệt ngay nào!

Liên hệ để được tư vấn riêng:

0888 869 300

info@epal.vn

Phần mềm quản lý thu học phí online


Tag: phần mềm quản lý trường mầm non

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác