Bán đất có sổ đỏ cạnh trục đường 54m nối giữa 2 kcn

Ngày đăng: 11/2/2020 2:25:57 PM - Đất bán, cho thuê - Hải Phòng - 26
Chi tiết [Mã tin: 3110158] - Cập nhật: 51 phút trước

SẴN SÀNG CHÀO ĐÓN LƯỢNG LAO ĐỘNG KHỔNG LỒ ĐỔ VỀ BẮC NINH TỪ NƯỚC NGOÀI

Hiện nay Bắc Ninh đang trở thành vùng kinh tế trọng điểm tại khu vực phía Bắc. Với nhiều tiềm năng phát triển nên các thương hiệu trong và ngoài nước lựa chọn Bắc Ninh làm điểm dừng chân để xây dựng và phát triển.

Tại Yên Phong đang có tới 4 Khu Công Nghiệp lớn đang hoạt động và riêng KCN 1 đã có tới hơn 30 doanh nghiệp, 20 trong số đó là những tập đoàn - thương hiệu tầm cỡ của Hàn Quốc. Đồng nghĩa với đó 45.000 chuyên gia và kỹ sư nước ngoài sẽ đến sinh sống và làm việc tại Yên Phong. Không chỉ vậy các khu công nghiệp luôn cần tới sự tham gia của những người lao động trong nước, như vậy lực lượng lao động sẽ lên tới hơn 1.000.000 công nhân kỹ thuật cao, chuyên gia, kỹ sư.

Nhờ có sự phát triển về kinh tế và sự tăng nguồn lực lao động nên nhu cầu đất ở khu vực Yên Phong là rất lớn. Chính vì vậy dự án An Bình Golden Town như đáp ứng cơn khát về nhu câu ở của người dân. Hơn thế nữa An Bình Golden Town còn hướng đến cải thiện chất lượng cuộc sống của người dân Yên Phong với những tiện ích đạt chuẩn và kiến tạo nên một cuộc sống ưu việt.

Liên hệ ngay Ms. Hiền để nhận bảng giá dự án

Tin liên quan cùng chuyên mục Đất bán, cho thuê