Bán đất khu đô thị vịnh an hòa núi thành quảng nam

Ngày đăng: 9/29/2020 6:01:05 PM - Đất bán, cho thuê - Quảng Nam - 43
Chi tiết [Mã tin: 3080902] - Cập nhật: 33 phút trước

Khu đô thị Vịnh An Hòa là dự án đất nền, nhà phố của tập đoàn FVG nằm ngay trung tâm thị trấn Núi Thành, Quảng Nam. Thực tế dự án đất Vịnh An Hòa này ra sao, có phải là một cơ hội đầu tư tốt không, những lợi ích mang lại và tiềm năng phát triển ra sao? Tham khảo ngay bài viết tổng hợp thông tin dự án Khu đô thị Vịnh An Hòa và đánh giá của nhóm NhaDatVIP dưới đây.

Tổng Quan Dự Án
Tổng diện tích: 99,6ha
Vị trí: Xã Tam Hiệp, thị trấn Núi Thành, thuộc tỉnh Quảng Nam
Loại hình: Nhà phố, căn hộ
Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Đầu tư Chu Lai Hội An
Quy hoạch không gian kiến trúc cảnh quan dự án gồm: Đất ở, đất thương mại/du lịch/dịch vụ, đất giao thông đô thị, đất cây xanh, đất công trình công cộng, đất nhà ở chuyên gia

Liên Hệ thông tin NhaDatVIP org để được tư vấn và hỗ trợ

Website NhaDatVIP org: https://nhadatvip.org/vinh-an-hoa/

Bản đồ vị trí dự án: https://g.page/vinhanhoa?share

Liên hệ Mr Sang 0933249921

TIỆN ÍCH KHU ĐÔ THỊ VỊNH AN HÒA

→Tận hưởng cuộc sống xanh

·         Khu đô thị Vịnh An Hòa Núi Thành được đầu tư bài bản từ hạ tầng cơ sở, hệ thống giáo dục, mạng lưới giao thông, dịch vụ thương mại, vui chơi giải trí và du lịch… theo đúng tiêu chí phát triển của một khu đô thị cao cấp nhưng vẫn kết hợp hài hòa với không gian xanh và cảnh quan chung của khu vực.

·         Điểm nổi bật của Khu đô thị An Hòa là tất cả các hạng mục đều hướng đến sự nổi trội, đa chức năng và tạo ra môi trường sống gần gũi với thiên nhiên.

·         Trong khung cảnh thiên nhiên dự kiến xanh mát, bên bãi cỏ xanh mướt thơm ngát cỏ hoa hãy tận hưởng và sẻ chia hạnh phúc với người bạn yêu thương

→Thế mạnh dự án

·         Cơ sở hạ tầng hoàn thiện

·         Kết nối giao thông thuận tiện, nằm trong chiến lược phát triển QUẢNG NAM

·         Có diện tích trung bình tử 90m2 đến 152m2 phù hợp với nhu cầu đất sinh hoạt của người dân có mức sống trung bình.

·         Khu dân cư đông đúc, trường học và chợ phục vụ cho cuộc sống hằng ngày của người dân;

·         Nằm ở vị trí ưu tiên phát triển của trung tâm Huyện

***Với sự đầu tư quy mô lớn về vốn, phương tiện thi công cùng đội ngũ công trình dày dặn kinh nghiệm và tâm huyết, Khu đô thị An Hòa được kỳ vọng sẽ trở thành một trong những khu đô thị hiện đại bậc nhất tại tỉnh Quảng Nam cũng như trên toàn quốc.

 

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Đất bán, cho thuê