Bán đĩa phân phối khí, đĩa thổi khí, đĩa sục khí ✳️ bảo hành 12 tháng

Ngày đăng: 4/21/2022 9:56:38 AM - Vật tư, thiết bị công nghiệp - Toàn Quốc - 80
Chi tiết [Mã tin: 3786442] - Cập nhật: 23 phút trước

1. Đĩa phân phối khí là gì?

Đĩa phân phối khí (đĩa sục khí, đĩa thổi khí, đĩa khí, đĩa khuếch tán khí,...) được lắp đặt ở các bể xử lý nước, các ao hồ nuôi thuỷ sản. Nhiệm vụ của đĩa phân phối khí là khuếch tán oxi vào bể nước để cung cấp lượng oxi cần thiết cho vi sinh vật hiếu khí sinh trưởng tốt nhất.


Đĩa thổi khí hiện có 2 dạng đó là dạng tinh và dạng thô với chất liệu đa dạng như EPDM, fEPDM, silicon,... Các hãng sản xuất đĩa phân phối khí nổi tiếng như EDI, SSI, Jaeger,... Việc lựa chọn sản phẩm nào sẽ phụ thuộc vào yêu cầu xử lý nước và sự ưu tiên tại doanh nghiệp. Ở phần này, Thiết bị Công nghiệp Sài Gòn giới thiệu đến bạn 2 loại đĩa phân phối khí được nhiều doanh nghiệp quan tâm hiện nay. Cụ thể:


  • Đĩa phân phối khí tinh: Đĩa phân phối khí tinh là dạng đĩa thổi bọt mịn vì số lượng lỗ nhiều nhưng kích thước lỗ nhỏ.
  • Đĩa phân phối khí thô: Đĩa phân phối khí thô thì có số lượng lỗ ít hơn dạng tinh nhưng kích thước lỗ to hơn cho ra bọt đều, ổn định.​

2. Sử dụng đĩa thổi khí có lợi ích gì?

Trong kỹ thuật xử lý nước thải, người ta ứng dụng đĩa sục khí như một thiết bị để loại bỏ chất hữu cơ. Đĩa sục khí giữ vai trò khuếch tán bọt khí, khí oxi để hoà trộn với nước thải. Từ đó, tạo môi trường thuận lợi để vi sinh vật hiếu khí phát triển và phân huỷ chất hữu cơ. Một số lợi ích khi sử dụng đĩa sục khí đó là:


  • Hiệu suất cao và tiết kiệm không gian.
  • Chất liệu EPDM, fEPDM,... chống bám bẩn, không tích tụ bùn.
  • Chi phí sản xuất, đầu tư và lắp đặt thấp.
  • Tuổi thọ cao, ít hư hỏng, tiết kiệm ngân sách đầu tư và bảo hành.
  • Xử lý tốt những loại nước có tải trọng, nồng độ chất rắn cao.


Hiện nay, đĩa sục khí là thiết bị quan trọng được dùng kèm với máy thổi khí. Đĩa phân phối khí có mức phí đầu tư vừa phải, hiệu quả phân phối khí oxi cao, vận hành tiết kiệm nên được lắp đặt phổ biến ở nhiều công trình xử lý nước. Thiết bị Công nghiệp Sài Gòn là địa chỉ bán đĩa phân phối khí giá rẻ, chính hãng và uy tín trên toàn quốc. Với thời gian bảo hành 12 tháng, chính sách bán hàng đa dạng và phương thức thanh toán linh hoạt, chúng tôi trở thành nơi mua sắm lý tưởng cho nhiều khách hàng. Cuối cùng, nếu bạn quan tâm đến sản phẩm "đĩa sục khí", vui lòng liên hệ Hotline 0865.840.889. Trân trọng cảm ơn quý khách!

Tin liên quan cùng chuyên mục Vật tư, thiết bị công nghiệp