Bán dù che nắng mưa quán cafe,bảng giá dù lệch tâm tròn vuôn

Ngày đăng: 10/30/2020 11:25:05 PM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 74
Chi tiết [Mã tin: 3108738] - Cập nhật: 13 phút trước

Hưng Gia Phát Chuyên Sản Xuất Dù Che Nắng Mưa Quán Cafe

Dù che nắng quán cafe là sản phẩm dù che mưa che nắng dù đứng tâm, Dù Lệch Tâm phổ biến trên thị trường hiện nay, dù cafe có các loại dù như dù gỗ, dù sắt, dù inox….

Hưng Gia Phát là đơn vị chuyên cung cấp dù che cafe, dù che ngoài trời, dù che quán cafe.

Sản phẩm dù cafe của chúng tôi được sản xuất trực tiếp, nên giá thành rẻ, bảo hành 12 tháng trên toàn quốc, sản phẩm dù của chúng tôi nâng lên hạ xuống nhẹ nhàng, độ che phủ lớn, nên được nhiều người tin dùng.

Với trên 10 năm kinh nghiệm làm dù, với đội ngũ nhân viên nhiệt tình vui vẻ, chắc chắn sản phẩm dù của chúng tôi sẽ làm hài lòng quý khách.

Dù cafe không chỉ dùng che mưa che nắng, mà còn dùng trang trí rất đẹp.Sản phẩm dù che nắng làm bằng gỗ cao cấp và tốt nhất trên thị trường hiện nay

Dù cafe là sản phẩm dù che mưa che nắng đúng tâm phổ biến trên thị trường hiện nay, dù cafe có các loại dù như dù gỗ, dù sắt, dù inox….

Dù cafe có mặt ở khắp mọi nơi như quán cafe, nhà hàng, resort…sản phẩm dù gỗ luôn thanh thoát, nhẹ nhàng, nhưng độ bền rất cao.

Dù cafe nâng lên hạ xuống nhẹ nhàng, bền với thời gian, nóc dù chó nhiều màu nên quý khách có thể thoải mái lựa chọn cho mình những màu phù hợp với thời gian và không gian của bạn.

Xem Thêm: 

———————————-

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ: XƯỞNG SẢN XUẤT Ô DÙ CHÍNH TÂM, DÙ LỆCH TÂM VUÔNG-TRÒN, CHE NẮNG MƯA NGOÀI TRỜI LỚN NHẤT CẢ NƯỚC CHỈ CÓ Ở HƯNG GIA PHÁT

ĐC: 688/113/3 Tân Kỳ Tân Quý, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh.

HOTLINE: 0987 991 778

Website : https://hunggiaphat.net.vn/

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp