Bán đường thốt nốt nguyên chất giá rẻ tại bình dương

Ngày đăng: 9/29/2021 5:07:48 AM - Đường, trứng, bơ, phomat - Toàn Quốc - 183
Chi tiết [Mã tin: 3454661] - Cập nhật: 48 phút trước

Nếu như Quảng Ngãi nổi danh với đường phèn, hay đường phổi thì tại An Giang, chúng tôi lại đặc biệt tự hào với món đặc sản đường thốt nốt nguyên chất. Với hương vị đặt trưng không thể lẫn vào đâu được cùng những công dụng tuyệt vời mà loại cây độc đáo mang lại cho sức khỏe, đường thốt nốt xứng đáng là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.


[​IMG]

Bán đường thốt nốt nguyên chất giá rẻ tại Bình Dương



1. Công dụng của đường thốt nốt:


Đường thốt nốt từ lâu đã là một trong những loại gia vị quen thuộc trong bếp ăn của mỗi gia đình. Với vị ngọt thanh đặc biệt, nó giúp nêm nếm cho các món ăn có hương vị riêng, ngon hơn, hấp dẫn hơn, là công cụ đắc lực tuyệt vời cho những người nội trợ. Dùng đường thốt nốt để thay thế cho các chất tạo ngọt khác trong chế độ ăn uống hàng ngày sẽ có nhiều lợi ích về sức khỏe.


Được chế biến hoàn toàn từ thành phần tự nhiên mà nguyên liệu chính yếu đó chính là loại nước ngọt được lấy thì đọt cây thốt nốt, đường thốt nốt chứa nhiều vitamin và khoáng chất, là sự lựa chọn lý tưởng thay thế cho đường cát trắng bởi vì trong quá trình tinh chế, các dưỡng chất từ thực vật có trong đường cát trắng hầu như đều đã bị mất, nên có thể nói ngoài vị ngọt ra, đường cát trắng không có chất dinh dưỡng. Trong khi đó, quá trình chế biến đường thốt nốt được thực hiện bằng phương pháp thủ công, không có sự hiện diện của các hóa chất cũng như các thành phần nhân tạo nào khác, đây được xem là một loại chất tạo ngọt tự nhiên và lành mạnh cho sức khỏe.


[​IMG]

Đường thốt nốt mang đến nhiều công dụng tốt cho sức khỏe


Dưới đây là một số công dụng bổ ích khi sử dụng đường thốt nốt nguyên chất:


  • Cung cấp khoáng chất cho cơ thể: hàm lượng khoáng chất có trong loại đường này cao hơn gấp 60 lần so với đường cát trắng, là nguồn cung cấp khoáng chất và vitamin dồi dào rất tốt cho cơ thể.
  • Giàu hàm lượng chất dinh dưỡng: giúp cơ thể khỏe mạnh, đề kháng được nhiều bệnh tật.
  • Hỗ trợ tiêu hóa: giúp kích thích sự hoạt động của các enzyme tiêu hóa và giúp tẩy sạch đường ruột, giúp hoạt động tiêu hóa diễn ra tốt hơn.
  • Thanh lọc cơ thể: giúp làm sạch hô hấp, hệ thống ruột, thực quản, phổi và dạ dày, loại bỏ các độc tố ra khỏi cơ thể, giúp bạn luôn khỏe mạnh và cân đối về vóc dáng.
  • Giảm đau nửa đầu: chỉ với khoảng 20g đường thốt nốt, bạn sẽ cảm thấy giảm hẳn tình trạng đau nửa đầu.
  • Bên cạnh đó, đường thốt nốt còn có rất nhiều công dụng trong việc làm đẹp, trị mụn, hay chữa đau bụng ở phụ nữ,...



2. Nơi bán đường thốt nốt uy tín tại Bình Dương:


Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị đã và đang cung cấp các loại đường thốt nốt. Tuy nhiên, ngoài những đơn vị cung cấp uy tín thì cũng có không ít những nơi bán sản phẩm trôi nổi, không rõ nguồn gốc xuất xứ cũng như không đảm bảo được chất lượng sản phẩm khi sử dụng.


Công ty Phát triển Đặc sản vùng miền Trần Gia với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực chế biến và cung cấp các loại đặc sản từ cây thốt nốt tự hào mang đến người tiêu dùng những sản phẩm ngon, chất lượng, bảo đảm an toàn cùng giá thành vô cùng ưu đãi. Các sản phẩm đường thốt nốt do Trần Gia sản xuất và phân phối luôn được cam kết về chất lượng cũng như được chứng thực an toàn của Cục vệ sinh an toàn thực phẩm, đảm bảo mang đến quý khách hàng những giá trị tốt nhất khi sử dụng.


[​IMG]

Nơi bán đường thốt nốt chất lượng, uy tín - Trần Gia


Dưới đây là bảng giá đường thốt nốt nguyên chất do Trần Gia chúng tôi cung cấp, mời quý khách hàng cùng tham khảo và lựa chọn cho mình những sản phẩm cần thiết theo nhu cầu của mình.


[​IMG] ​




[​IMG]

Đường thốt nốt nguyên chất, giá rẻ tại TPHCM - Trần Gia



[​IMG] ​


Đường thốt nốt Trần Gia hiện nay đã có mặt trên kệ hàng của hệ thống siêu thị Bách Hóa Xanh trên toàn quốc, quý khách hàng có nhu cầu về sản phẩm của chúng tôi có thể trực tiếp đến đây để mua hàng hoặc cũng có thể đặt hàng nhanh qua số Hotline 0903.179.326 Mr. Nghị, đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ nhanh chóng tư vấn và đáp ứng các nhu cầu cần thiết của quý khách.


Quý khách quan tâm đến nơi bán đường thốt nốt nguyên chất giá rẻ tại Bình Dương và các tỉnh thành khác trên cả nước của chúng tôi có thể nhanh tay nhấc máy gọi trực tiếp để có cơ hội sở hữu những sản phẩm chất lượng với mức giá tốt nhất thị trường.


[​IMG] ​


Xem thêm Các đặc sản từ thốt nốt tại: http://thnot.vn/san-pham.html



Trần Gia – mang đặc sản thốt nốt đến mọi nhà!


CÔNG TY PHÁT TRIỂN ĐẶC SẢN VÙNG MIỀN TRẦN GIA


Địa chỉ : ấp Tân Long, xã Tân Lợi, huyện Tịnh Biên, An Giang


Điện thoại : 0903.179.326


Email : nghitran.tkc@gmail.com


Website: thnot.vn/

Tin liên quan cùng chuyên mục Đường, trứng, bơ, phomat