Bàn ghế nhà hàng bistro - hàng đẹp giá tốt nhất tại quận thanh xuân hà nội

Ngày đăng: 5/7/2024 2:35:50 PM - Nội thất, ngoại thất - Hà Nội - 21
  • ~/Img/2024/5/ban-ghe-nha-hang-bistro-hang-dep-gia-tot-nhat-tai-quan-thanh-xuan-ha-noi-01.jpg
  • ~/Img/2024/5/ban-ghe-nha-hang-bistro-hang-dep-gia-tot-nhat-tai-quan-thanh-xuan-ha-noi-02.jpg
~/Img/2024/5/ban-ghe-nha-hang-bistro-hang-dep-gia-tot-nhat-tai-quan-thanh-xuan-ha-noi-01.jpg ~/Img/2024/5/ban-ghe-nha-hang-bistro-hang-dep-gia-tot-nhat-tai-quan-thanh-xuan-ha-noi-02.jpg
Chi tiết [Mã tin: 5295334] - Cập nhật: 6 phút trước

BÀN GHẾ NHÀ HÀNG BISTRO - HÀNG ĐẸP GIÁ TỐT NHẤT TẠI QUẬN THANH XUÂN HÀ NỘI

Ghế Bistro mang phong cách tân cổ điển, được thiết kế hướng đến sự mộc mạc, tinh tế. Hiện nay, dòng sản phẩm này được săn đón rất nhiều trên thị trường nội thất Việt Nam vì những ưu điểm và vẻ đẹp mà nó mang lại. Hãy cùng Đại Lâm Mộc tìm hiểu rõ hơn về ghế Bistro trong bài viết ngày hôm nay!

 

1. Nguồn gốc của ghế bistro xuất phát từ đâu?

 

Ghế Bistro còn có tên gọi khác là ghế số 14. Năm 59, chiếc ghế này được gia công dưới bàn tay lành nghề của nhà thiết kế Michael Thonet cùng công ty ghế Thonet lúc bấy giờ.

 

Đặc trưng của ghế được làm từ công nghệ uốn hơi độc đáo. Mất rất nhiều thời gian và công sức để làm ra một chiếc ghế hoàn chỉnh. Tuy nhiên, với giá thành hợp lý, thiết kế đơn giản nhưng sang trọng, ngay từ những năm đầu mở bán, công ty Thonet đã thu về lợi nhuận khủng từ việc bán ra khoảng 50 triệu chiếc ghế. Từ đó, Bistro đã được chọn làm một trong những sản phẩm bán chạy nhất thị trường cho đến nay.

2. Một số thông tin về ghế gỗ Bistro

 

Bistro được săn đón ngày càng rộng rãi và dần trở thành xu hướng cho người tiêu dùng hiện đại bởi thiết kế đơn giản, nhỏ gọn, không giới hạn không gian, mục đích sử dụng của nó. Thông tin cơ bản của một chiếc ghế tựa Bistro như sau:

 

2.1 Chất liệu

 

Ghế Bistro mặt gỗ được sản xuất từ 100% gỗ cao su tự nhiên được tẩm sấy kỹ lưỡng đảm bảo chất lượng không bị cong vênh, mối mọt theo thời gian sử dụng. Ghế Bistro gỗ tự nhiên được phủ một lớp sơn PU bóng mờ giúp nổi bật vân gỗ tự nhiên, tránh thấm nước, dễ lau chùi và an toàn cho người dùng.

2.2 Kích thước

 

Sản phẩm mang phong cách tân cổ điển, được thiết kế đơn giản, mộc mạc vô cùng đẹp mắt. Đặc biệt, nhà sản xuất hướng đến tiện ích nhỏ gọn, tạo cảm giác thoải mái cho người ngồi. Thông số kích thước một chiếc ghế gỗ Bistro hoàn thiện lần lượt: 50cm x 49cm x 87cm


2.3 Kiểu dáng

 

Ghế Bistro mặt gỗ có thiết kế vô cùng đặc biệt. Bộ khung ghế được làm từ 6 miếng gỗ hơi cong, tạo cảm giác mềm mại uyển chuyển. Phần tựa ghế cao vừa phải, kết hợp với 2 thanh chéo tạo hình chữ X nổi bật. Thoạt nhìn, chiếc ghế hiện lên với vẻ đẹp vừa hiện đại, vừa cổ điển. 

 

Cách tạo ra những thanh gỗ uốn cong cũng vô cùng đặc biệt. Những người thợ lành nghề đã làm nóng thanh gỗ đến 100°C và sử dụng lực ép của khuôn đúc để uốn cong thanh gỗ. Sau đó, thanh gỗ sẽ trải qua giai đoạn sấy nhiệt ở khoảng 70 ° C trong vòng 20 giờ trước khi đưa vào sử dụng.

 

Toàn bộ ghế được làm từ gỗ cao su cao cấp. Vì thế, ghế tựa Bistro nổi bật với những nét vân gỗ đẹp tự nhiên. Bên cạnh đó, chiếc ghế cũng được phủ lớp sơn PU chống thấm, giữ được vẻ đẹp và độ bền cao cho ghế.

 

Phần mặt ghế cũng được làm hoàn toàn từ gỗ cao su, bo tròn, rộng rãi tạo cảm giác chắc chắn khi ngồi. Nhà thiết kế dụng ý sử dụng hoàn toàn gỗ tự nhiên cho toàn bộ chiếc ghế, đây là nghệ thuật hướng đến sự mộc mạc, giản dị, nhưng không kém phần sang trọng, hiện đại. 


🏠 Địa chỉ showrooom : 930 Phạm Văn Thuận, Tân Mai, Biên Hoà, Đồng Nai

𝐋𝐢𝐞̂𝐧 𝐡𝐞̣̂ 𝐯𝐚̀ 𝐭𝐮̛ 𝐯𝐚̂́𝐧 đ𝐚̣̆𝐭 𝐡𝐚̀𝐧𝐠

📲𝐳𝐚𝐥𝐨 𝟎𝟖𝟔𝟕.𝟎𝟎𝟒.𝟕𝟔𝟖 (𝐦𝐬 𝐍𝐠𝐚̂𝐧)

Tin liên quan cùng chuyên mục Nội thất, ngoại thất