Bàn ghế nhà hàng sushi - chuẩn phong cách nhật

Ngày đăng: 3/12/2024 6:36:37 PM - Nội thất, ngoại thất - Đồng Nai - 16
  • ~/Img/2024/3/ban-ghe-nha-hang-sushi-chuan-phong-cach-nhat-01.jpg
  • ~/Img/2024/3/ban-ghe-nha-hang-sushi-chuan-phong-cach-nhat-02.jpg
~/Img/2024/3/ban-ghe-nha-hang-sushi-chuan-phong-cach-nhat-01.jpg ~/Img/2024/3/ban-ghe-nha-hang-sushi-chuan-phong-cach-nhat-02.jpg
Chi tiết [Mã tin: 5195963] - Cập nhật: 34 phút trước

BÀN GHẾ NHÀ HÀNG SUSHI - CHUẨN PHONG CÁCH NHẬT

 

Sushi là ẩm thực của Nhật Bản ngày nay đã trở thành món ăn quen thuộc, phổ biến đối với người Việt Nam. Minh chứng cho điều này, đã có rất nhiều chủ đầu tư lựa chọn kinh doanh thiết kế nhà hàng Sushi, trở thành điểm đến yêu thích của nhiều thực khách. 

Bài viết này, Đại Lâm Mộc sẽ chia sẻ đến bạn một số ý tưởng thiết kế mới lạ và bí quyết cần chú ý để sở hữu nhà hàng sushi chuẩn phong cách Nhật Bản. Cùng Đại Lâm Mộc tìm hiểu nhé !

1.TIÊU CHUẨN THIẾT KẾ NHÀ HÀNG SUSHI HIỆN NAY

- Thiết kế nhà bếp: Về bếp trong thiết kế nhà hàng Sushi thì cũng không cần quá khác biệt, chỉ cần đảm bảo ngăn nắp, gọn gàng, trang bị hệ thống thông gió để đảm bảo sự thông thoáng mỗi khi chế biến món ăn.

Thiết kế quầy lễ tân: Đây là nơi đầu tiên tạo ấn tượng với thực khách mỗi khi bước vào. Nên cần chú ý thiết kế đảm bảo sự rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ.

Khu vực ăn uống: Là tiêu chuẩn rất quan trọng nên phải được bố trị gọn gàng, sạch sẽ. Bày trí đặt bàn ăn cách xa nhau một chút để đảm bảo sự riêng tư mỗi khi khách thưởng thức. 

Màu sắc chủ đạo: Những tone màu được nhiều chủ đầu tư lựa chọn màu vàng, màu nâu,.. để tạo sự gần gũi truyền thống theo kiểu Nhật Bản. 

2. MỘT SỐ BÍ QUYẾT GIÚP NHÀ HÀNG SUSHI TRỞ NÊN THU HÚT VÀ NỔI BẬT HƠN

2.1 Sử dụng chất liệu gỗ

Có thể thấy, đây là chất liệu được sử dụng triệt để trong tất cả không gian của người Nhật Bản từ nhà ở, kiến trúc cho đến decor nội thất. Vì theo quan niệm của họ, việc sống hòa thuận với thiên nhiên sẽ mang đến cho họ nhiều thuận lợi, may mắn, tránh được các thảm họa đến từ thiên nhiên. Vì thế, cần áp dụng chất liệu gỗ này vào phong cách nhà hàng nhiều nhất có thể. Chú ý thiết kế thành những ô vuông nhỏ hoặc điêu khắc thành hình vảy cá để tượng trưng cho nền văn hóa Nhật Bản.

2.2 Tiện nghi và Tăng tính thẩm mĩ

Đây là một trong những yếu tố luôn được đi kèm với các nhà hàng kiểu Nhật, bởi nó thể hiện rõ lối sống của con người đất nước này. Kiến trúc sư phải tính toán sắp xếp và bố trí thật kỹ lượng và khoa học để tối ưu diện tích, tăng tính thẩm mỹ cho cả không gian.

2.3 Lựa chọn phong cách thiết kế nhà hàng

Hiện nay, trên thị trường đang được các chủ đầu tư ưa chuộng 2 phong cách thiết kế chính: hiện đại và truyền thống. Về phong cách hiện đại bạn có thể tham khảo: Lựa chọn các nội thất ghế tựa có độ cao gần bằng bàn ăn, chất liệu gỗ bóng sẽ tăng tính thẩm mỹ cho nhà hàng hơn, hệ thống ánh sáng vàng nhạt mang lại cảm giác ấm cúng, kích thích vị giác.

Đặc trưng của phong cách truyền thống: Cũng giống như nhà ở khi thiết kế nhà hàng Sushi đậm chất truyền thống thì nên dùng ghế gỗ thấp, vẽ hoặc treo hình của các cô gái mặc trang phục truyền thống Nhật, Ánh sáng được lựa chọn trong phong cách này là màu vàng đậm

2.4 Decor những họa tiết đặc trưng Nhật Bản

 Thi công trang trí những nét đặc trưng của xứ sở hoa Anh Đào đã có từ trước sẽ giữ được phong cách riêng mang tính thẩm mỹ, thu hút được nhiều thực khách.Có thể tham khảo trang trí thêm những bức tranh vẽ núi Phú Sĩ, hoa Anh Đào, về chủ đề võ sĩ đang đấu vật, treo đèn g, tranh chữ…


Địa chỉ showrooom : 930 Phạm Văn Thuận, Tân Mai, Biên Hoà, Đồng Nai

𝐋𝐢𝐞̂𝐧 𝐡𝐞̣̂ 𝐭𝐮̛ 𝐯𝐚̂́𝐧 đ𝐚̣̆𝐭 𝐡𝐚̀𝐧𝐠 :

📲𝐳𝐚𝐥𝐨 𝟎𝟖𝟔𝟕.𝟎𝟎𝟒.𝟕𝟔𝟖 (𝐦𝐬 𝐍𝐠𝐚̂𝐧)

Tin liên quan cùng chuyên mục Nội thất, ngoại thất