Bàn ghế nhà hàng trung hoa gây ấn tượng

Ngày đăng: 3/8/2024 1:53:42 PM - Nội thất, ngoại thất - Đồng Nai - 18
  • ~/Img/2024/3/ban-ghe-nha-hang-trung-hoa-gay-an-tuong-01.jpg
  • ~/Img/2024/3/ban-ghe-nha-hang-trung-hoa-gay-an-tuong-02.jpg
~/Img/2024/3/ban-ghe-nha-hang-trung-hoa-gay-an-tuong-01.jpg ~/Img/2024/3/ban-ghe-nha-hang-trung-hoa-gay-an-tuong-02.jpg
Chi tiết [Mã tin: 5189553] - Cập nhật: 7 phút trước

BÀN GHẾ NHÀ HÀNG TRUNG HOA GÂY ẤN TƯỢNG

Phong cách thiết kế nhà hàng Trung Hoa đã và đang trở thành xu hướng thu hút vốn đầu tư của rất nhiều bạn trẻ khởi nghiệp trong cuộc sống ngày nay. Bởi lẽ, mô hình kinh doanh này không chỉ đem lại lợi nhuận cao mà còn là cầu nối giữa khách hàng và nền ẩm thực tinh hoa và đẳng cấp thế giới này. Tuy nhiên, để không gian nhà hàng của bạn trở nên thu hút, hãy kết hợp nhuần nhuyễn giữa phong cách thiết kế cùng những bộ bàn ghế nhà hàng độc đáo, đem đến những trải nghiệm khó quên dành cho khách hàng. Mời bạn tham khảo cách lựa chọn bàn ghế bên trong nhà hàng Trung Hoa ngay trong bài viết dưới đây.

1. TRUNG HOA - NỀN ẨM THỰC DỄ GÂY VƯƠNG VẤN

Trước khi tìm hiểu những bộ bàn ghế nhà hàng xinh đẹp, hãy cùng Đại Lâm Mộc khám phá đôi chút về nền ẩm thực Trung Hoa tinh tế và đậm đà bản sắc dân tộc. Trung Quốc là đất nước không chỉ sở hữu nghìn năm lịch sử, văn hóa, truyền thống lâu dài, có ảnh hưởng vô cùng to lớn tới các nước phương Đông nói riêng và toàn thế giới nói chung, mà quốc gia này còn là cái nôi sinh ra vô vàn trường phái ẩm thực gây vấn vương cho thực khách. Chính nhờ sự ban tặng của thiên nhiên đem lại cho Trung Quốc những điều kiện khí hậu đa dạng, đặc sản, thói quen ăn uống của từng vùng miền cũng khác nhau, từ đó, tạo nên những món ăn với nhiều hương vị và màu sắc khác nhau. Cũng từ đó, các nhà hàng Trung Hoa dần được chủ đầu tư đón nhận và lựa chọn làm mô hình kinh doanh của mình.

Sự đa dạng của những món ăn Trung Hoa còn đến từ kỹ thuật nấu nướng đặc sắc của người dân nơi đây. Những đầu bếp Trung Quốc không chỉ đơn thuần nấu chín thức ăn mà đã thực hiện công phu tất cả các giai đoạn từ việc lựa chọn nguyên liệu, tẩm ướp gia vị và trình bày món ăn. Tất cả đã đem đến những trải nghiệm thú vị dành cho khách hàng. Sắc màu của nền ẩm thực gây tiếng vang tựa như Vạn Lý Trường Thành ấy thực sự luôn gây thương nhớ đối với bạn bè trong nước và quốc tế. Bởi vậy, chẳng có lý do gì mà bạn không xây dựng nên một không gian xinh đẹp cùng những bộ bàn ghế nhà hàng độc đáo để làm nổi bật những món ăn tinh hoa của nhân loại này.

2.LỰA CHỌN BÀN GHẾ NHÀ HÀNG TRUNG HOA NHƯ THẾ NÀO ?

Có thể nói, những món ăn truyền thống của Trung Quốc thực sự cầu kỳ và công phu, do đó, việc thiết kế nội thất nhà hàng cùng việc lựa chọn những bộ bàn ghế nhà hàng cũng là công đoạn chủ đầu tư cần dành nhiều thời gian. Một không gian đẹp mắt chắc chắn sẽ khiến khách hàng thêm phần ngon miệng và thoải mái thưởng thức những món ăn tuyệt vời ở nơi đây. Ngay sau đây, Đại Lâm Mộc sẽ giúp bạn lựa chọn bàn và ghế nhà hàng sao cho phù hợp nhất.

2.1 Chất liệu và kiểu dáng đảm bảo

Để lựa chọn bàn ghế nhà hàng phù hợp với không gian Trung Hoa, bạn cần tìm kiếm những chất liệu và kiểu dáng độc đáo và sáng tạo. Tại đây, bạn có thể sử dụng chất liệu gỗ, tre,… vô cùng quen thuộc và gần gũi với cuộc sống của người dân đất nước này. Do đó, những bộ bàn ghế gỗ nhà hàng chắc chắn, những chiếc bằng gỗ cũng phần nào truyền tải được nền văn hóa đậm đà bản sắc Trung Quốc. Hơn nữa, những chất liệu lại vô cùng bền bỉ và chắc chắn, cho nên chủ đầu tư sẽ không mất quá nhiều tiền bạc dành cho việc sửa chữa và thay mới nội thất.

Việc lựa chọn mẫu mã bàn ghế nhà hàng sẽ phụ thuộc vào phong cách thiết kế mà bạn lựa chọn. Nếu bạn hướng tới xây dựng một nhà hàng truyền thống, những chiếc bàn gỗ thô mộc, những chiếc ghế tân cổ điển với nhiều họa tiết cầu kỳ mà tinh xảo sẽ khiến không gian của bạn bừng lên một nét đẹp ấn tượng. Ngược lại, để xây dựng một nhà hàng hiện đại, bạn nên chú tâm vào việc vận dụng hài hòa các chi tiết trang trí và sử dụng những bộ bàn ghế có phần tối giản như bàn mặt đá,ghế gỗ,...

2.2 Sắp xếp nội thất khoa học

Trong không gian ẩm thực phong cách Trung Hoa, những bộ bàn ghế nhà hàng thường được bố trí rộng rãi thoải mái nhưng vẫn bảo đảm được sự ấm cúng, đem đến cảm giác tự nhiên cho khách hàng. Những tiêu chuẩn về khoảng cách chỗ ngồi luôn được đảm bảo thực hiện trong những nhà hàng. Bàn ghế luôn được phân theo khu vực và luôn luôn giữ lối đi để khách hàng có thể hiện di chuyển cũng như công việc của các bạn nhân viên được tiến hành dễ dàng hơn. Thực khách chắc chắn sẽ có những trải nghiệm thú vị khi dùng bữa trong không gian nhà hàng đậm chất Trung Hoa truyền thống.

Giữa các khu vực , bạn cần kết hợp thêm những chi tiết trang trí để góp phần xây dựng một không gian nhà hàng sinh động và tràn ngập sức sống. Bên trong nhà hàng hãy đặt những chậu cây xanh ở lối đi, chân bàn ăn tạo nên không gian xanh ấn tượng. Bạn cũng có thể đặt những lọ hoa, chậu cây nhỏ nhắn xinh xắn ở bàn ăn. Việc trang trí nhà hàng bằng hệ thống cây xanh sẽ khiến không gian trở nên mát mẻ, thân thiện với thiên nhiên.

𝐀/𝐜 𝐪𝐮𝐚𝐧 𝐭𝐚̂𝐦 𝐥𝐢𝐞̂𝐧 𝐡𝐞̣̂ 𝐞𝐦 𝐍𝐠𝐚̂𝐧 :

📲 𝒁𝒂𝒍𝒐: 0867.004.768 (để tư vấn và đặt hàng )

Tin liên quan cùng chuyên mục Nội thất, ngoại thất