Bán hộp nhử mối tại tphcm

Ngày đăng: 7/26/2021 11:09:29 AM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 382
Chi tiết [Mã tin: 3365400] - Cập nhật: 2 phút trước

Hộp nhử mối gồm những miếng gỗ thông với tẩm chất dẫn dụ để nhử mối thợ xuất hiện phổ thông, quy tụ. Sau khi một lượng mối to tụ họp trong hộp thì phun một lớp thuốc diệt mối PMC 90 dạng bột vào những con mối - với chiếc thuốc đặc trị này không mối lái chết ngay tại chỗ - sau ấy ta đặt hộp lại đúng vị trí cũ để mối rút chạy về tổ lây truyền và xoá sổ số đông tổ mối. Đặt hộp nhử mối : Cậy nơi có mối xuất hiện, đặt hộp mồi vào vị trí đó .

Trường hợp mối đi ở giữa tường thì phải khiến giá treo. ( Lưu ý : Trong qúa trình đặt hộp không được dịch chuyển hộp ) * Số lượng hộp mồi thuộc hạ vào mối mang lâu hay mới với, diện tích nhà rộng hay hẹp, tính bình quân như sau: Nhà từ 60 -> 80m2 : đặt trong khoảng 5 - 6 hộp mồi

Nhà trong khoảng 30 -> 50m2 : đặt trong khoảng hai - 4 hộp mồi Nhà mới bị một góc với mối xuất hiện thì đặt hai hộp tuy nhiên, ví như hồ hết Công trình với mối hoạt động thì cần tăng thêm lượng hộp mồi nhử gấp 1,5 lần. Thời kì đặt hộp nhử từ 8 - 10 ngày, sau khi đặt hộp khoảng 4 ngày sau cần rà soát nếu như thấy có vệt đất viền ở những khe của hộp mồi thì 4 tới 5 ngày sau mang thể tiến hành phun thuốc.

Xem thêm: https://khutrungxanh.com/ban-hop-nhu-moi-gia-re-tai-tphcm

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ