Bàn họp rất cần thiết cho văn phòng

Ngày đăng: 9/20/2019 10:20:47 AM - Văn phòng - Toàn Quốc - 197
Chi tiết [Mã tin: 2765007] - Cập nhật: 34 phút trước

Thông tin Bàn họp chân sắt 2m4 gỗ cao su

không chỉ đem tới cho quý khách các sản phẩm bàn làm việc tiện lợi, nội thất còn đem đến cho người dùng các loại bàn họp tiên tiến. Một trong những model đang nhận được phổ biến lời trầm trồ của khách hàng đấy là model bàn họp chân sắt 2m4 gỗ cao su. Cộng tìm hiểu những thông báo này với Đăng Khoa trong bài viết dưới đây.

Bàn họp là thiết bị nội thất văn phòng chẳng thể thiếu tại mỗi văn phòng, siêu thị. Để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của người mua, rộng rãi nhãn hàng ko dừng cho xây dựng thương hiệu các sản phẩm chất lượng mang chi phí rẻ. Bàn họp chân sắt 2m4 gỗ cao su là 1 thứ được cải tiến để yêu thích với nhu cầu của các bạn. Có ngoại hình nhỏ gọn, chất liệu giá trị cao, độ bền cao hỗ trợ văn phòng làm việc của bạn trở thành sang chảnh hơn bao giờ hết.

Sản phẩm đang được bày bán tại nội thất Đăng Khoa sở hữu chi phí cực kỳ thấp 2.3 triệu đồng. Đây là sản phẩm nằm trong phân khúc trung bình với giá tiền phải chăng cần được rộng rãi văn phòng tuyển lựa.

Về chất liệu

mẫu bàn làm việc giá rẻ văn phòng, phòng họp chân sắt 2m4 gỗ pro có mặt bàn được làm từ gỗ cao su bền đẹp. Để hạn chế tình trạng mối mọt, ẩm mốc trong công đoạn cung ứng nhà máy đã xử lý kỹ càng mặt gỗ cao su. Hơn nữa, mặt bàn được bao phủ thêm 1 lớp sơn PU chống trầy xước hỗ trợ cho quá trình làm sạch diễn ra nhanh chóng.

Châm bàn hình vuông được làm từ sắt nguyên khối, phun sơn tĩnh điện chống han rỉ càng tăng thêm sự chắc chắn cho sản phẩm. Vậy nên trong giai đoạn tiêu dùng người dùng an tâm vào đáng giá sản phẩm.

có đặc tính không thấm nước, gỗ cao su còn sở hữu khả năng chống lại liên quan của tàn thuốc lá,các chất gây cháy bắt buộc lúc gặp sự cố xảy ra hỏa hoán vị cũng không thải chất độc ra không tính thị trường. Vậy buộc phải sản phẩm vô cùng thân thiện mang môi trường mà không làm thúc đẩy đến sức khỏe người mua.

Về ngoại hình

Cũng giống như các loại bàn làm việc chất lượng khác biệt, chiếc bàn họp chân sắt 2m4 gỗ cao su được bề ngoài cực kỳ đơn thuần nhưng vẫn trình bày được xu hướng hiện đại hiện tại. Mặt bàn được thiết kế hình vuông đơn thuần mang đến sự nhân thể nghi, giỏi. Chân sắt hình chữ viết U với khả năng chịu lực rẻ tăng độ bền cho sản phẩm. Phía dưới chân bàn với 1 thanh ngang, người mua có thể sử dụng để gác chân vô cùng tiện dụng và thỏa mái.

Về kích thước

Để tích phù hợp tính năng vừa dùng ghi bàn làm việc, bàn họp bắt buộc sản phẩm có kích thước vừa phải; phù hợp có những văn phòng mang không gian ko quá lớn. Dung tích mặt bàn lớn tạo nhiều vị trí cho tập thể ngồi hơn trong giai đoạn họp, làm việc nhóm.

hiện nay, cái bàn họp chân sắt 2m4 gỗ cao su hiện nay đang được nội thất Đăng Khoa cung cấp phổ biến trên toàn quốc có giá tiền thấp. Với nhiều thế mạnh nổi bật cần sản phẩm này người mua phải tuyển lựa đầu tư. Để đáp ứng nhu cầu ngày một lớn của môi trường, Đăng Khoa đã nghiên cứu và cho có mặt trên thị trường đa dạng sản phẩm bàn làm việc tiên tiến, khẳng định tăm tiếng niềm tin đối mang khách hàng. Không chỉ vậy Đăng Khoa là doanh nghiệp dẫn đầu trong việc cập nhật những xu thế bề ngoài nội thất mới nhất trên TG. Trở nên đối tác, bạn hàng đáng tin cậy của nhiều nhãn hiệu. Mang phương châm đáng giá làm cần nhãn hàng cần những sản phẩm khi đến đây đều hướng tới tiện lợi của người dùng. Hãy tới để chọn lọc cho mình sản phẩm mới nhất nhé.

Hy vọng với các thông tin trên đây về bàn họp chân sắt 2m4 gỗ cao su, sẽ giúp các bạn với chiếc nhìn cụ thể hơn về sản phẩm. Tùy thuộc vào khoảng trống và mục tiêu dùng mà người mua bắt buộc tuyển lựa cho mình loại bàn làm việc uy tín, bàn họp phù hợp nhất.

CEO nội thất Đăng Khoa từng chia sẻ: “Để có cho mình chiếc bàn làm việc giá rẻ đáng giá thấp sở hữu mức giá phải chăng thì hãy tới ngay với Đăng Khoa. Ko chỉ sở hữu cho mình sản phẩm tốt tốt mà còn được trải nghiệm các dịch vụ một thể ích địa điểm đây”.

người dùng sở hữu thể liên hệ với chúng tôi để được đặt hàng và tham mưu theo:

  • SHOWROOM NỘI THẤT ĐẲNG KHOA: TT6.2 – 69, Khu đô thị mới Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Kho hàng: Số 1 Ngõ 323 - Đường Lương Thế Vinh, Trung Văn, Từ Liêm, Hà Nội
  • Hotline: 03847330 hay 0987983128
  • Email: noithatvanphongdangkhoa@gmail.com
  • Website: https://noithatdangkhoa.com.vn/

 

 

 

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Văn phòng