Bán imumentum vách tế bào lactobacillus fermentum

Ngày đăng: 7/2/2024 4:50:45 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 6
  • ~/Img/2024/7/ban-imumentum-vach-te-bao-lactobacillus-fermentum-01.jpg
~/Img/2024/7/ban-imumentum-vach-te-bao-lactobacillus-fermentum-01.jpg
Chi tiết [Mã tin: 5403898] - Cập nhật: 27 phút trước

Imumentum vách tế bào Lactobacillus fermentum Chìa khóa vàng cho hệ miễn dịch khỏe

 

Trải qua nhiều năm nghiên cứu, các nhà khoa học đã nhận ra rằng việc sử dụng các chế phẩm chiết tách từ thành tế bào vi khuẩn mang lại hiệu quả đối với hệ miễn dịch mạnh hơn rất nhiều khi so sánh với việc chỉ bổ sung lợi khuẩn thông thường.

 

Imumentum là một hỗn hợp các dưỡng chất quý được phân tách từ vách tế bào của các cá thể vi khuẩn Lactobacillus fermentum:

 

+ Theo các tài liệu vi sinh vật, Lactobacillus fermentum là một loài vi khuẩn thuộc loại gram dương (G+) nằm trong họ vi khuẩn Lactobacillaceae và chi Lactobacillus. Đây là chủng vi khuẩn thường được tìm thấy trong các loại nguyên liệu động vật và thực vật lên men.

 

+ Lactobacillus fermentum là một trong những lợi khuẩn, vi khuẩn có lợi cho sức khỏe con người được các nhà khoa học đánh giá cao nhất. Hơn nữa, đây còn là loài vi khuẩn có khả năng sinh tồn mạnh khi có thể sống được ở điều kiện nhiệt độ cao và khoảng pH rộng.

 

Imumentum được sản xuất dựa trên việc chiết tách từ vi khuẩn Lactobacillus fermentum thuần chủng bằng công nghệ enzyme đặc hiệu giúp phân tách vách tế bào thành những tiểu phân vô cùng nhỏ với cấu trúc peptidoglycan bền vững. Sau đó sẽ là quá trình loại bỏ tạp chất và thu lấy các dưỡng chất quan trọng hoàn toàn tinh khiết.

 

Imumentum vừa kích thích miễn dịch ngay tại niêm mạc ruột vừa tăng cường hệ miễn dịch cho toàn cơ thể thông qua cơ chế cytokine:

 

+ Tại niêm mạc ruột, các dưỡng chất từ vách tế bào vi khuẩn Lactobacillus fermentum sẽ giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển lành mạnh, ổn định của các lợi khuẩn sinh sống ở đây.

 

+ Imumentum có khả năng kích thích sự tăng trưởng của các cytokine, các bạch cầu lympho tại đường ruột và trong . Từ đó giúp tăng cường sức đề kháng cho toàn bộ cơ thể một cách vô cùng mạnh mẽ.

Hotline: 0967 819 597 Mrs. Việt

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác