Bán kính đổi màu chống chói đi ngày đêm giao hàng miễn phí

Ngày đăng: 1/15/2021 10:16:00 AM - Thời trang nam - Hà Nội - 202
Chi tiết [Mã tin: 3182911] - Cập nhật: 56 phút trước

Địa Chỉ Chuyên Bán Kính Đổ Màu Giá Rẻ GIao Hàng Thu Tiền Tạn Nơi Trên Toàn Quốc Đảm Bảo Uy Tín

Giá : 350.000 vnđ

Liên Hệ Đặt Hàng : 090.2277.552

----------------

Việc mua kính mắt đổi màu ở đâu, chọn sản phẩm nào luôn là những câu hỏi lớn, khi thị trường có rất nhiều lựa chọn từ cửa hàng bé đến lớn, và đủ loại mức giá sản phẩm khác nhau. Hôm nay shop xin giới thiệu tới các bạn một mẫu kính đỏi màu , có khả năng tự đổi màu tối khi đi trời nắng , và trời tối trở lại trạng thái kính nhạt màu cực kỳ tiện dụng, đặc biệt trong còn được thiết kế chống chói cực kỳ tốt khi bạn lái xe .

 

Cơ chế hoạt động của tròng kính đổi màu đi ngày đêm .
Sự biến sắc căn bản của những chiếc kính đổi màu là nhờ các mắt kính được trang bị các phần tử đổi màu có tính nhạy với ánh sáng mặt trời (gọi là sunsensor). Chúng thường là hỗn hợp Silver Halide (Bạc Halogen), các phần tử Silver Halide này bình thường chúng trong suốt, nhưng khi tiếp xúc với tia cực tím chúng sẽ hấp thụ năng lượng của tia cực tím và chuyển đổi màu sắc. Loại hợp chất này được trang bị cho các mắt kính theo hai cách, một là trộn đều vào vật liệu làm mắt kính, hai là được mạ đều lên bề mặt mắt kính và giúp cho mắt kính thay đổi màu từ sáng sang tối hay từ tối sang sáng.

 

Như vậy có nghĩa là về bản chất các mắt kính đổi màu là do tiếp xúc với tia cực tím chứ không phải là với ánh sáng thông thường, hiện tượng đổi màu mà các bạn vẫn thấy ở các mắt kính khi chúng tiếp xúc với ánh sáng mặt trời là do trong ánh sáng mặt trời có tia cực tím.

 

 

Các bạn có thể tự chứng minh được điều này khi đeo mắt kính đổi màu ở trong ô tô, với những loại ô tô hiện đại bây giờ hầu hết đã được trang bị các loại kính chống tia cực tím thì mắt kính hầu như không đổi màu cho dù cường độ ánh sáng trong xe vẫn ở mức mạnh.

Đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ tốt nhất cho người đeo, tròng kính đổi màu không chỉ có lựa chọn siêu mỏng nhẹ, mà còn có lớp phủ chống chói, trong suốt vượt trội, giúp người đeo luôn tự tin khi kính mắt không còn bị chói sáng với người đối diện hay khi chụp ảnh.

Địa Chỉ Chuyên Bán Kính Đổ Màu Giá Rẻ GIao Hàng Thu Tiền Tạn Nơi Trên Toàn Quốc Đảm Bảo Uy Tín

Giá : 350.000 vnđ

Liên Hệ Đặt Hàng : 090.2277.552

----------------

nguồn : https://hanoigiare.com/kinh-doi-mau-chong-choi-di-ngay-dem

Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang nam