Bàn làm việc gỗ công nghiệp dành cho nhân viên hệ module giá rẻ

Ngày đăng: 9/4/2024 9:18:29 AM - Nội thất, ngoại thất - Toàn Quốc - 1
Chi tiết [Mã tin: 5529172] - Cập nhật: 1 phút trước

3. Đánh giá chi tiết mẫu Bàn Làm Việc Gỗ BLV-3229 

3.1. Thiết kế bàn dạng góc

Mẫu bàn làm việc gỗ có thiết kế dạng góc, nhằm giúp dễ dàng ngăn phân chia vị trí làm việc hay ngồi làm việc cho các nhân viên. Sử dụng vách ngăn đảm bảo sự riêng tư thích hợp.

3.2. Chất liệu gỗ MDF cao cấp

Nhằm đảm bảo chất lượng và mức giá phù hợp với khả năng tài chính của nhiều doanh nghiệp, Nội thất Viva lựa chọn sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp thế hệ mới với nhiều ưu điểm vượt trội. Gỗ công nghiệp giúp bàn làm việc bằng gỗ BLV-3229 có thể kháng sâu mọt, cong vênh và chống thấm, kháng ẩm tối ưu.

Quầy Lễ Tân Khách Sạn Đẹp Chất Liệu MDF Thiết Kế Bo Góc Chữ L Hiện Đại

Bên cạnh đó, gỗ công nghiệp cũng là lựa chọn hoàn hảo bởi đảm bảo thân thiện, lành tính với môi trường, an toàn với sức khỏe người dùng. Thích hợp để đặt trong nhiều không gian phòng làm việc. Viva sử dụng chất lượng gỗ MDF loại lõi xanh kháng ẩm, độ dày ván gỗ 17mm tạo khung chịu lực tốt.

3.3. Bền bỉ, tuổi thọ sử dụng lâu bền 

Trung bình tuổi thọ của mẫu bàn làm việc gỗ này từ khoảng 7-10 năm sử dụng. Bề mặt được kèm lớp phủ melamine láng mịn chống thấm nước tốt, lau chùi vệ sinh dễ dàng và giữ được tính thẩm mỹ của sản phẩm trong suốt thời gian dài.

Bàn Làm Việc Gỗ Công Nghiệp Dành Cho Nhân Viên Hệ Module Giá Rẻ

3.4. Tiện lợi sử dụng

Bố trí phần bàn làm việc và hệ thống ngăn tủ đựng dưới gầm rất gọn gàng. Ngăn kéo ở mẫu bàn làm việc bền đẹp, tủ chứa rộng rãi kèm tay nắm từ vật liệu hợp kim cao cấp rất bền chắc, mang tính ứng dụng cao và lý tưởng. 

3.5. Tone màu trung tính, hiện đại 

Các tone màu được ưu ái sử dụng cho bộ sản phẩm bàn làm việc gỗ này chính là tone màu trắng, vàng, xám - đây là ba tone màu trung tính. Phối hợp với nhau để đem đến tổng thể bắt mắt.

Bàn Làm Việc Gỗ Công Nghiệp Dành Cho Nhân Viên Hệ Module Giá Rẻ

4. Kích thước tiêu chuẩn

Kích thước ở bàn làm việc gỗ này không chiếm quá nhiều diện tích, đảm bảo được tiện ích sử dụng tối đa nhất cho không gian văn phòng.

Với thông số kỹ thuật tiêu chuẩn là: Bàn: 144 x 124 x 75cm/Vách acrylic: 100 x 30cm. Đây là sản phẩm không chiếm quá nhiều diện tích không gian nhưng vẫn đảm bảo tối ưu khi tích hợp 4 vị trí làm việc. Giúp không gian văn phòng trở nên khoa học - lí tưởng hơn. 

Bàn Làm Việc Gỗ Công Nghiệp Dành Cho Nhân Viên Hệ Module Giá Rẻ

Nhằm giúp tối ưu không gian văn phòng làm việc hơn, mẫu bàn làm việc gỗ luôn được tính toán rất kỹ và đặt tính tiện dụng làm ưu tiên. Chắc hẳn đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các doanh nghiệp hiện nay.

5. Những ưu điểm khiến mẫu bàn làm việc gỗ được ưa chuộng 

Bàn Làm Việc Gỗ Công Nghiệp BLV-3224 đáp ứng những nhu cầu và mang đến sản phẩm nội thất tốt nhất. Sản phẩm đang nhận được nhiều review và phản hồi tích cực từ phía quý khách hàng!

5.1. Form dáng mới mẻ, cách tân 

Thiết kế mẫu bàn làm việc gỗ công nghiệp theo form dáng cách tân, mới mẻ và toát lên được vẻ đẹp hiện đại, sang trọng. Các góc bàn được bo tròn mềm mại cũng như hạn chế được sự va đập mạnh, rất an toàn.

Sử dụng các ngăn kệ tạo tiện ích làm việc hiệu quả cho các nhân viên. Ngăn tủ đó được dùng để đồ, trưng bày sách báo hay trang trí decor rất sinh động.

Bàn Làm Việc Gỗ Công Nghiệp Dành Cho Nhân Viên Hệ Module Giá Rẻ

5.2. Kết cấu vững chãi, chắc chắn 

Được làm từ gỗ công nghiệp MDF cao cấp nên kết cấu mẫu bàn làm việc gỗ rất chắc chắn. Đặc biệt, chất gỗ đã qua xử lý kỹ càng và sản xuất bằng máy móc hiện đại nên các thông số kỹ thuật bàn làm việc gỗ đều chuẩn xác. Khắc phục được hầu hết các tình trạng cong vênh trong quá trình sử dụng.

5.3. Đa dạng sự lựa chọn màu sắc và kiểu vân gỗ 

Luôn mong muốn đem đến khách hàng sự hài lòng khi mua sắm, Nội thất Viva dành cho khách hàng đa dạng sự lựa chọn màu sắc và kiểu vân gỗ.

BLV-3229 là bàn làm việc gỗ đặt đóng nên bạn có thể linh hoạt yêu cầu thay đổi kích thước sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng. Và thay đổi màu sắc, kiểu vân gỗ hài hòa, cân đối nhất với không gian làm việc.

Bàn Làm Việc Gỗ Công Nghiệp Dành Cho Nhân Viên Hệ Module Giá Rẻ

Ngoài mẫu bàn làm việc gỗ cao cấp này ra, khi đến với Nội thất Viva khách hàng còn được mua nhiều mẫu mã sản phẩm nội thất văn phòng như bàn làm việc giám đốc, tủ tài liệu gỗkệ trang tríghế xoay nhân viên, ghế xoay lãnh đạo,…

5.4. Giao hàng nhanh, có hỗ trợ lắp đặt

Nội thất Viva có xưởng chủ động hoàn toàn trong quy trình sản xuất, lắp đặt và giao hàng đến tay khách hàng. Đội ngũ nhân viên giao lắp chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm sẽ cung cấp dịch vụ lắp đặt an toàn, nhanh chóng và đúng kỹ thuật.

Bàn Làm Việc Gỗ Công Nghiệp Dành Cho Nhân Viên Hệ Module Giá Rẻ

6. Cách mua Bàn Làm Việc Gỗ Công Nghiệp BLV-3229

Mẫu bàn làm việc gỗ BLV-3229 là sản phẩm thông minh, tiện lợi và giúp văn phòng của quý công ty thêm khoa học, ngăn nắp hơn. Bởi vậy, ngay trong hôm nay hãy nhanh tay liên hệ ngay đến Nội thất Viva hoặc truy cập vào website chính thức để sở hữu siêu phẩm này nhé!

Xem chi tiết tại:  link

Tin liên quan cùng chuyên mục Nội thất, ngoại thất