Bán màng lọc mbr dạng sợi và dạng tấm

Ngày đăng: 5/30/2022 11:35:50 AM - Vệ sinh công nghiệp - Toàn Quốc - 134
Chi tiết [Mã tin: 3866441] - Cập nhật: 56 phút trước
  1. Ưu điểm của công nghệ màng lọc MBR

Hiện nay, con người ngày càng chú trọng đến vấn đề bảo vệ môi trường, trong đó bao gồm xử lý nước thải. Xử lý nước thải hiện được ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến nhằm mang đến nguồn nước đầu ra đạt chất lượng loại A. Ở bài viết này, SAIGON IME sẽ giới thiệu đến bạn công nghệ màng lọc MBR.


Công nghệ màng lọc MBR là sự kết hợp giữa quá trình lọc màng (vi học hoặc siêu lọc) và quy trình xử lý nước thải sinh học, quá trình xử lý bùn than hoạt tính. Thiết bị được ứng dụng rộng rãi ở các mô hình xử lý nước thải sinh hoạt, nước thải công nghiệp,... Bởi vì chúng khắc phục được những điểm yếu của các phương pháp truyền thống và mang đến nhiều ưu điểm như:

  • Tuổi thọ cực kỳ lâu dài.
  • Tiết kiệm không gian.
  • Hiệu suất xử lý cao, phân tách 2 chất lỏng - rắn hiệu quả.

Khi hoạt động, nước thải sẽ thấm qua màng lọc, còn những chất cặn bẩn, vi khuẩn sẽ được giữ lại bởi sự lọc màng. Do đó hiệu quả khử cặn lơ lửng rất tốt. Nhờ hàm lượng cặn lơ lửng gia tăng nhanh chóng đã giúp cho quá trình phân huỷ sinh học của chất ô nhiễm hữu cơ, vô cơ diễn ra nhanh chóng hơn. Từ đó giúp nước có độ trong suốt cao hơn.


2. Giới thiệu 2 loại màng lọc MBR


Màng lọc MBR có 2 loại được sử dụng phổ biến bao gồm màng lọc MBR dạng sợi rỗng và màng lọc MBR dạng tấm phẳng. Đặc điểm của 2 thiết bị này như sau:

  • Màng MBR dạng sợi rỗng: Màng lọc MBR dạng sợi rỗng có các sợi hình ống với đường kính cực nhỏ (2 - 3mm). Sợi thường được làm từ PVDF mang đến tuổi thọ cao nhờ khả năng kháng hoá chất. Màng dạng sợi rỗng có khả năng thấm hút cao, chống tắc nghẽn cực tốt.
  • Màng MBR dạng tấm phẳng: Màng lọc MBR dạng tấm phẳng bao gồm nhiều module màng lọc xếp song song nhau. Loại này có tuổi thọ cao, hoạt động cực kỳ ổn định, ít tắc nghẽn, hút nước tốt.

Phía trên là thông tin tổng quan về màng MBR trong xử lý nước thải. Nếu quý khách cần tìm hiểu thêm về sản phẩm vui lòng liên hệ Thiết Bị Công Nghiệp Sài Gòn qua Hotline: 0865840889. Trân trọng cảm ơn quý khách!


Xem thêm sản phẩm quý khách vui lòng truy cập link: https://www.thietbicongnghiepsaigon.vn/mang-loc-mbr.html

Tin liên quan cùng chuyên mục Vệ sinh công nghiệp