Bán máy lạnh âm trần giá rẻ tận gốc khi giá tốt hơn khi lắp trọn bộ

Ngày đăng: 3/29/2023 1:58:25 PM - Điện tử, điện lạnh - Toàn Quốc - 68
Chi tiết [Mã tin: 4544940] - Cập nhật: 10 phút trước

CHI PHÍ LẮP ĐẶT MÁY LẠNH ÂM TRẦN LÀ BAO NHIÊU?

 

 

Máy lạnh âm trần là dòng máy được sử dụng phổ biến nhất hiện nay với tính năng đa dạng và làm mát nhanh được sử dụng rộng rãi cho nhiều không gian. Do hoạt động với công suất lớn nên dòng máy lạnh này có chi phí lắp đặt cao hơn so với dòng máy lạnh treo tường. Chính vì thế, người tiêu dùng còn khá phân vân trước khi quyết định mua dòng máy lạnh âm trần này. Cùng Hải Long Vân tham khảo ngay bài viết sau đây để tham khảo giá lắp đặt của dòng máy lạnh đang “làm mưa làm gió” thị trường hiện nay!

 

>>> Tham khảo thêm:

+ Thi công, lắp đặt máy lạnh âm trần cassette chuyên nghiệp, giá rẻ nhất

+ Lý do nên mua máy lạnh âm trần Reetech 5.5hp là gì?

 

 

chi phi lap dat may lanh am tran

 

 

1. TỔNG QUAN VỀ MÁY LẠNH ÂM TRẦN:

 

- Kiểu mặt nạ được thiết kế đa hướng thổi (1 hướng, 2 hướng, 3 hướng, 4 hướng) đảm bảo làm mát cho nhiều không gian rộng. Cũng giống như những dòng máy lạnh cục bộ khác, máy lạnh âm trần gồm 1 lạnh (lắp trong nhà) + 1 nóng (lắp ngoài trời)

- Tiếp đó là khả năng điều hoà không khí của máy lạnh âm trần với khả năng thổi gió vượt trội, đảo gió 4 chiều với góc rộng. Với kiểu thiết kế để sử dụng cho các không gian lớn và rộng nên dàn lạnh bên trong có kích thước lớn để lượng gió thổi đồng đều và sức gió lớn hơn

- Với hình thức đẹp mắt và nhiều tính năng nổi trội rất phù hợp cho công trình: biệt thự, chung cư, khách sạn, văn phòng công ty,…tạo vẻ mỹ quan cho không gian lắp đặt nhất là thu hút khách hàng đối với các khu vực kinh doanh

- Rất thích hợp cho khu vực có trần cao, máy lạnh âm trần có rất nhiều kiểu dáng rất đẹp, là thiết bị có thể dùng trang trí làm tăng thẩm mỹ bề mặt trần nhà.

 

 



 

 

2. ƯU ĐIỂM NỔI BẬT, HẠN CHẾ CỦA MÁY LẠNH ÂM TRẦN? CHI PHÍ LẮP ĐẶT CỦA MÁY LÀ BAO NHIÊU?


 

Dòng 

máy lạnh âm trần

 thịnh hành này có những ưu điểm nổi bật thu hút người dùng và những hạn chế cần lưu ý như sau:

 

 

* Ưu điểm nổi bật của máy lạnh âm trần là gì?


 

 

Khả năng làm mát

: Chọn máy lạnh âm trần với nhiều kiểu luồng gió có thể lựa chọn, gió được thổi ra mọi hướng kể cả ở các góc máy tạo cảm giác dễ chịu, sảng khoái mọi không gian, kể cả trong vách hay mọi ngóc ngách.

Kháng khuẩn và khử mùi hôi

: Mùi hôi, mùi khó chịu được coi là kẻ thù ở những khu vực kinh doanh, với những dòng máy lạnh âm trần được tích hợp phương pháp kháng khuẩn sử dụng ion bạc trong máng nước xả để ngăn sự phát triển của các chất nhờn, vi khuẩn, nấm mốc gây ra mùi hôi và tắc nghẽn.

Chế độ hoạt động êm

: Việc chọn dòng máy lạnh âm trần không gây ra tiếng ồn được các chủ quán đặc biệt chú ý, với những dòng máy lạnh âm trần hoạt động êm giúp không gian quán yên tĩnh là sự cần thiết đối với những khách hàng đến không gian quán để tận hưởng những giây phút thư giãn thoải mái

Tính thẩm mỹ

: Dàn lạnh máy lạnh âm trần được lắp âm toàn bộ trên la phông, chỉ để lộ ra mặt nạ, ngoài việc không gây vướng víu còn tăng tính thẩm mỹ cho không gian. Với hình thức đẹp mắt và nhiều tính năng nổi trội rất phù hợp cho mọi công trình nhất là thu hút khách hàng đối với các khu vực kinh doanh. Rất thích hợp cho khu vực có trần cao, dàn lạnh kiểu máy lạnh âm trần có rất nhiều kiểu dáng rất đẹp, là thiết bị có thể dùng trang trí làm tăng thẩm mỹ bề mặt trần nhà

Kích thước nhỏ gọn

: Máy lạnh âm trần có kích thước nhỏ gọn và ngày càng được cải tiến hơn giúp dễ dàng trong quá trình vận chuyển và lắp đặt hơn, không phức tạp như những sản phẩm máy lạnh giấu trần nối ống gió và máy lạnh tủ đứng. Không quá yêu cầu cao về vấn đề kỹ thuật cũng như dễ dàng bảo hành, bảo dưỡng về sau, nhiều ưu thế vượt trội hơn hẳn các dòng máy lạnh thông thường khác

 

 


 

 

* Hạn chế của máy lạnh âm trần:


 

 

- Giá thành cao hơn cũng như tiêu tốn điện năng hơn các sản phẩm máy lạnh treo tường

- Thích hợp với những không gian rộng, không thích hợp cho các không gian chật hẹp như phòng ngủ hay các căn phòng có diện tích nhỏ.

 

 

* Chi phí lắp đặt máy lạnh âm trần:


 

 

Giá máy lạnh âm trần dao động từ 15 triệu đồng đến 60 triệu đồng với giá nhân công lắp đặt từ 400.000 đ – 800.000 đ với công suất từ 2.0hp đến 6.5hp. Bên cạnh đó, khi lắp đặt máy lạnh âm trần cũng bao gồm các vật tư với giá tham khảo như sau:

 

Stt


Nội dung


Đơn vị


Đơn giá


1

Ống đồng máy lạnh 1.5hp -2.0hp

m

190.000 đ

2

Ống đồng máy lạnh 2.5hp

m

220.000 đ

3

Ống đồng máy lạnh 3.0hp -3.5hp

m

260.000 đ

4

Ống đồng máy lạnh 4.0hp - 4.5hp

m

395.000 đ

5

Ống đồng máy lạnh 5.0hp - 5.5hp

m

320.000 đ

6

Ty treo dàn lạnh âm trần

Bộ

350.000đ - 450.000 đ

7

Dây điện Cadivi

m

10.000 đ - 15.000 đ

8

CP điện 2P/16A/32A + hộp nhựa

Bộ

Từ 100.000 đ

9

Ống nước xả

m

15.000 đ - 25.000 đ

10

Giá đỡ dàn nóng

cái

400.000 đ - 500.000 đ

 

 

 

>>> Dịch vụ liên quan: 

Thi công ống đồng máy lạnh


 

 

3. ĐƠN VỊ LẮP ĐẶT MÁY LẠNH ÂM TRẦN GIÁ RẺ VÀ CHUYÊN NGHIỆP NHẤT MIỀN NAM:


 

- Công ty Hải Long Vân vô cùng tự tin trong việc là đơn vị chuyên phân phối và lắp đặt các dòng máy lạnh âm trần nối ống gió giá rẻ nhất mà bạn đang tìm kiếm. Có thể nói, sự ưu đãi cực sốc về giá máy, cộng với kinh nghiệm nhiều năm trong lắp đặt dòng máy lạnh thương mại cho nhiều công trình lớn và nhỏ trên toàn miền Nam đã giúp chúng tôi khác biệt hoàn toàn so với những dịch vụ điện lạnh khác hoạt động cùng lĩnh vực.

- Là đại lý cấp 1 của nhiều hãng máy lạnh trên thị trường, cho nên giá dòng máy lạnh âm trần bán ra của Hải Long Vân luôn là rẻ nhất thị trường, nhưng cam kết 100% là hàng chính hãng, nguyên đai, nguyên kiện, có hóa đơn chứng từ ghi rõ nơi xuất xứ, có giấy chứng nhận CO – CQ đầy đủ.

 

 


 

 

 


 

 

 

*** Qua bài viết trên, Hải Long Vân đã “

bật mí

” mức chi phí tham khảo khi lắp đặt dòng 

máy lạnh âm trần

, hy vọng có thể giúp bạn đưa ra được quyết định đúng đắn cho không gian của mình. Có thể thấy, dòng máy lạnh âm trần này lắp đặt cần nhiều vật tư và phức tạp hơn máy lạnh treo tường nên cần thợ có tay nghề cao. Để được hỗ trợ tốt nhất, vui lòng liên hệ 

HOTLINE 0909 787 022 Mr Hoàng

 (24/7).

 

 

--- 

y lạnh Hải Long Vân

 ---


Tin liên quan cùng chuyên mục Điện tử, điện lạnh