Bán máy trộn bê tông tự hành 9 bao 1 cầu hồng hà

Ngày đăng: 11/4/2020 2:53:00 PM - Công nghiệp, xây dựng - Hà Nội - 47
Chi tiết [Mã tin: 3112342] - Cập nhật: 12 phút trước

Máy xây dựng Hồng Hà tự hào là đơn vị cung cấp các máy móc thiết bị xây dựng hữu ích như máy trộn bê tông, máy bơm bê tông, máy làm sắt thép xây dựng, máy làm mặt nền bê tông, thiết bị nâng hạ..Máy trộn bê tông là dòng sản phẩm nổi bật của công ty trên thị trường hiện nay. Trong đó phải kể tới máy trộn bê tông tự hành 9 bao 1 cầu luôn được các nhà đầu tư ưu ái lựa chọn và tin dùng.




Máy trộn bê tông tự hành 9 bao 1 cầu Hồng Hà là thiết bị đảo trộn có công suất lớn có khả năng di chuyển linh hoạt từ công trình này đến công trình khác.



Thiết kế thùng trộn lớn lên tới 9 bao xi măng giúp các bác nhanh chóng có được khối bê tông cần sử dụng đồng thời đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều công trình khác nhau.



Hệ thống dẫn động 1 cầu phù hợp cho các công trình có địa hình thi công bằng phẳng giúp máy di chuyển dễ dàng từ nơi để liệu đến địa điểm thi công.



Được sử dụng phổ biến ở các công đã trình đã có sẵn máy xúc lật hoặc máy xúc đào; Máy mang lại hiệu quả làm việc cao nhờ khả năng trộn nhanh và đồng đều, năng suất trung bình mà máy đạt được trong vòng 8h đồng hồ là 50-60 m3 khối bê tông thành phẩm. Từ đó các bác tiết kiệm được chi phí thuê nhân công đồng thời đẩy nhanh tiến độ thi công công trình.


Được trang bị động cơ Diesel có công suất mạnh mẽ cùng khung sắt xi chắc chắn giúp máy vận hành ổn định và hiệu quả, liên tục trong nhiều giờ đồng hồ.




Hãy đến ngay Máy xây dựng Hồng Hà để sở hữu cho công trình của mình những thiết bị hữu ích đạt chất lượng cao có giá cả hợp lí nhé.

Hồng Hà - Niềm tin của mọi công trình-Điểm đến cho chất lượng.



Chi tiết sản phẩm:https://cokhihongha.vn/products/may-tron-be-tong-tu-hanh-1-5-m3

Video tham khảohttps://www.youtube.com/watch?v=u8HNrIfsWNg

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Hotline: 0974808083

Tư vấn khách hàng:0941915696-0941915686-0941915676

Website:https://mayxaydunghongha.com/

https://cokhihongha.vn/

https://maytronbetongvn.com/

Địa chỉ nhà máy: Tuyến 2, CCN.Phú Thịnh, đường La Thành, phường Phú Thịnh, tx Sơn Tây, Hà Nội.

Showroom: Km10, Ql21, Ngã tư Lục Quân, xã Cổ Đông, tx Sơn Tây, Hà Nội.

Tin liên quan cùng chuyên mục Công nghiệp, xây dựng