Bán máy trộn bê tông tự hành hồng hà giá tốt nhất mùa dịch

Ngày đăng: 7/21/2021 3:55:48 PM - Công nghiệp, xây dựng - Toàn Quốc - 162
Chi tiết [Mã tin: 3357328] - Cập nhật: 34 phút trước

 

Máy trộn bê tông tự hành Hồng Hà đã luôn là điểm đến tin cậy của quý khách hàng trên toàn quốc bởi chất lượng, mẫu mã đa dạng cũng như giá cả vô cùng hợp lí.

Đến với máy trộn bê tông tự hành Hồng Hà quý khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn khác nhau như : máy trộn 1m3, 1,5m3, 2m3, với các thiết kế 1 cầu, 2 cầu, động cơ ô tô hay đầu nổ khác nhau để có sự lựa chọn tốt nhất cho công trình của mình một chiếc máy trộn phù hợp nhất.

 

Hồng Hà với đội ngũ chuyên viên nhiệt tình, chu đáo sẽ tư vấn để quý khách hàng có được 1 chiếc máy trộn ưng ý và mang lại hiệu quả cao nhất.

Máy trộn tự hành 12 bao 2 cầu động cơ ô tô 4 máy mới nhất được Hồng Hà sản xuất với dung tích thùng trộn lên tới 12 bao xi măng tương đương với 2m3 bê tông thành phẩm/1 mẻ trộn giúp máy mang lại hiệu quả công việc cao phù hợp với mọi công trình lớn nhỏ.

 

Cùng với đó là thiết kế dẫn động 2 cầu mạnh mẽ giúp máy di chuyển dễ dàng trên các địa hình trơn, trượt, đèo, dốc, khó di chuyển,... 

Máy trộn bê tông Hồng Hà được trang bị động cơ 4 máy mạnh mẽ giúp máy hoạt động bèn bỉ, khỏe thơi thời gian, luôn đảm bảo được chất lượng bê tông cũng như khối lượng công trình.

Đặc biệt hiện tại máy xây dựng Hồng Hà đã lắp phanh hơi locker cho trang thiết bị máy móc nếu khách hàng có nhu cầu sử dụng để đảm bảo phanh ăn, bám giữ an toàn cho khách hàng khi làm việc trên đồi dốc, địa hình khó di chuyển.

 

Còn chần chừ gì nữa liên hệ ngay Hồng Hà để sở hữu cho công trình của mình những sản phẩm tốt nhất hiện nay.

Liên hệ bán hàng : 0941911661.

Showroom : KM10 QL21 ngã tư Lục Quân, Cổ Đông, Sơn Tây, Hà Nội.


Tin liên quan cùng chuyên mục Công nghiệp, xây dựng