Bạn nên làm gì: có nên treo chân mày nhanh chóng

Ngày đăng: 6/2/2021 9:02:57 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 97
Chi tiết [Mã tin: 3291436] - Cập nhật: vài giây trước

 

Bạn nên làm gì:

 

Bao gồm nhiều sữa, ngũ cốc nguyên hạt và rau sống trong chế độ ăn uống của bạn - chúng sẽ giúp mái tóc của bạn trông khỏe mạnh.

Giảm lượng nhiệt mà tóc của bạn nhận được, cố gắng tránh máy sấy tóc, máy ép tóc và máy uốn tóc.

Bảo vệ tóc khỏi ánh nắng mặt trời bằng cách đội mũ hoặc sử dụng các vật dụng chống nắng đặc biệt.

Mặt nạ tóc cũng có thể giúp ích rất nhiều. Mặt nạ có chứa trứng được coi là một trong những cách đơn giản và hữu ích nhất. Bạn có thể sử dụng cả quả trứng hoặc lòng đỏ hoặc lòng trắng đã tách rời - mọi thứ tùy thuộc vào loại tóc của bạn. Nếu bạn đang sử dụng cả quả trứng, hãy trộn đều hỗn hợp này và thoa lên tóc trong 20 phút. Không rửa mặt nạ bằng nước nóng để tránh làm mặt nạ bị 'nấu'. Mặt nạ trứng nên được áp dụng không quá 2 tuần một lần.

Quy tắc # 11: Phong cách sống

11 Simple Rules Women Should Follow After 25 to Stay Young and Beautiful Longer

Xem thêm: có nên treo chân mày

Liên hệ: treomayskydiamond.com

Liên hệ: https://webrv.net/

 

© Eat Pray Love / sonypictures.com

Muốn giữ gìn tuổi thanh xuân cho làn da lâu nhất có thể, trước hết bạn cần kiểm tra lại thói quen và lối sống của mình. Thật không may, không có viên thuốc thần kỳ nào giúp bạn xóa bỏ nhiều năm không ngủ đủ giấc, căng thẳng, hút thuốc và ăn thức ăn không lành mạnh. Cũng không có loại kem thần kỳ nào có thể làm săn chắc lại vùng da bị tổn thương bởi tia cực tím và bị tổn thương do chà xát mạnh. Chăm sóc bản thân không khó nếu bạn biến nó thành thói quen hàng ngày.

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác