Bán nhà 1 trệt 2 lầu mặt tiền đường lê văn lương giá 3 tỷ

Ngày đăng: 10/9/2021 9:01:46 AM - Nhà bán - Long An - 144
Chi tiết [Mã tin: 3468317] - Cập nhật: 55 phút trước

Dự án KĐT South Wave tọa lạc trên mặt tiền đường lớn Lê Văn Lương nối dài, nằm trọn trong khu đất quy hoạch đồng bộ hiện hữu với diện tích lên đến 37ha. Đây là dự án BĐS thuộc khu Nam Sài Gòn tiềm năng với mức giá sở hữu cực kỳ "hạt dẻ".

KĐT South Wave tọa lạc trên mặt tiền đường lớn Lê Văn Lương nối dài, đây là tuyến đường huyết mạch của khu Nam Sài Gòn, trải dài qua xã Phước Kiển, Nhơn Đức thuộc trung tâm Nhà Bè, kết nối các phường Tân Phong, Tân Quy, Tân Kiển, Quận 7. Bên cạnh đó, với cơ sở hạ tầng hoàn thiện, hệ sinh thái và các cảnh quan thiên nhiên được quan tâm, chăm chút cũng mang đến nhiều đặc quyền cho các cư dân tại đây.

Vị trí đắc địa "nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ" giáp ranh TP.HCM và được ôm trọn bởi sông Cần Giuộc và 2 nhánh sông nhỏ, South Wave được kỳ vọng sẽ là điểm an cư sinh vượng khí, tích tụ tài lộc cùng lối sống hiện đại.

Dự án nằm trọn trong khu đất quy hoạch đồng bộ hiện hữu với diện tích lên đến 37ha với quy mô 1.700 căn, nằm gần nhiều cơ sở giáo dục trải dài các cấp, và cơ quan hành chính. Ưu thế địa điểm càng được phát huy với nhiều phòng khám, trung tâm chăm sóc sức khỏe để phục vụ tốt nhất cho các nhu cầu của cư dân.

Từ dự án, cư dân chỉ mất khoảng:

_5 phút di chuyển đến Siêu thị điện máy xanh, Metro số 4.

_15 phút American International School, UBND xã, KĐT Zeitgeist, KDC Trung Sơn, Lotte Mart Q7.

_30 phút di chuyển đến Các quận trung tâm như Q1, Q3, Chợ đầu mới Bình Điền, KĐT Phú Mỹ Hưng.

_45 phút di chuyển đến sân bay Tân Sơn Nhất.


Với tâm huyết mang lại giá trị đích thực và đề cao lối sống tận hưởng cho tân cư dân sống tại KĐT South Wave, Tập đoàn Nhà Xinh SG Group đã đầu tư thiết kế tỉ mỹ từng tiện ích với mô hình compound, phục vụ đối đa nhu cầu của cư dân để thoả được giá trị sống chuẩn Hiện đại - Tiện lợi - An toàn.


- Quan tâm liên hệ ngay để được tư vấn miễn phí và hổ trợ đi xem thực tế : 0789726685

Tin liên quan cùng chuyên mục Nhà bán