Bán nhà đẹp gần phố nguyễn văn tuyết, đống đa, hà nội - nhà

Ngày đăng: 5/6/2023 10:50:46 AM - Nhà bán - Hà Nội - 67
Chi tiết [Mã tin: 4627287] - Cập nhật: 35 phút trước

Bán nhà đẹp gần phố Nguyễn Văn Tuyết, Đống Đa, Hà Nội - Nhà 4 tầng, ô tô đỗ cửa, giá hơn 5 tỷ


Bạn đang muốn mua một ngôi nhà đẹp, rộng rãi, vị trí trung tâm tại gần phố Nguyễn Văn Tuyết, quận Đống Đa, Hà Nội? Bạn mong muốn có một nơi ở gần các tiện ích xã hội như trường học, bệnh viện, siêu thị, chợ…? Bạn cần một căn nhà có bài trí tiện nghi, không gian thoáng mát, an ninh tốt, dân trí cao? Nếu bạn đang có những yêu cầu trên, thì hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được xem ngay ngôi nhà thú vị này!


Căn nhà nằm trong ngõ rộng 3m, xe hơi đỗ cửa, cách mặt đường Nguyễn Văn Tuyết chỉ 100m. Diện tích sổ đỏ là 36m2, xây dựng 4 tầng kiên cố. Nhà có 2 thoáng trước và sau, ánh sáng tự nhiên chiếu sáng vào từng phòng. bài trí của nhà gồm:
• Tầng 1: Phòng khách + Bếp + Để xe.
• Tầng 2,3: Mỗi tầng 2 ngủ, wc.
• Tầng 4: Phòng thờ và Sân phơi.
Nội thất trong nhà được bài trí hợp lý và cao cấp, gồm: sàn gỗ, tủ bếp, điều hòa, nóng lạnh… Nhà mới xây được 6 năm, chủ nhà giữ gìn cẩn thận nên còn rất mới và đẹp.


Vị trí của nhà thuộc khu trung tâm quận Đống Đa, giao thông tiện dụng đi lại các quận nội thành. Nhà gần các trường đại học lớn như Thủy Lợi, Công Đoàn… gần các bệnh viện uy tín như Châm Cứu Trung Ương… gần các khu vui chơi giải trí như Royal City… Nhà nằm trong khu dân cư yên tĩnh, văn minh, an ninh đảm bảo.


Giá của căn nhà là hơn 5 tỷ (có thương lượng). sổ đỏ chính chủ vuông đẹp. Chủ nhà thiện chí bán và sẵn sàng bàn giao nhà ngay cho khách mua.
Nếu bạn quan tâm và muốn biết thêm đầy đủ về căn nhà này, hãy gọi ngay với chúng tôi để được tư vấn và xem nhà miễn phí. Đây là dịp khó tìm để bạn có được một ngôi nhà đẹp và tiện nghi tại gần phố Nguyễn Văn Tuyết. Hãy nhanh tay gọi điện cho chúng tôi để không bỏ lỡ!

Tin liên quan cùng chuyên mục Nhà bán