Bán nhà đẹp gần phố thái hà, đống đa, hà nội - nhà 4 tầng,

Ngày đăng: 5/6/2023 11:35:55 AM - Nhà bán - Hà Nội - 92
Chi tiết [Mã tin: 4627364] - Cập nhật: 14 phút trước

Bán nhà đẹp gần phố Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội - Nhà 4 tầng, ô tô đỗ cửa, giá hơn 5 tỷ


Bạn đang muốn mua một căn nhà đẹp, rộng rãi, vị trí TT tại gần phố Thái Hà, quận Đống Đa, Hà Nội? Bạn tìm kiếm có một nơi ở gần các tiện ích xã hội như trường học, bệnh viện, siêu thị, chợ…? Bạn cần một căn nhà có bài trí hiện đại, không gian thoáng đãng, an ninh tốt, dân trí cao? Nếu bạn đang có những yêu cầu trên, thì hãy nhanh tay liên lạc với chúng tôi để được xem ngay ngôi nhà thú vị này!


Ngôi nhà nằm trong ngõ rộng 3m, ô tô đỗ cửa, cách mặt ngõ Thái Hà chỉ 50m. mặt bằng sổ đỏ riêng là 36m2, xây 4 tầng chắc chắn. Nhà có 2 mặt thoáng trước và sau, ánh sáng tự nhiên tràn ngập vào từng phòng. bài trí của nhà gồm:
• Tầng 1: Phòng khách + Bếp + Để xe.
• Tầng 2,3: Mỗi tầng 2 PN, wc.
• Tầng 4: Phòng thờ và Sân phơi.
Nội thất trong nhà được bài trí hợp lý và cao cấp, gồm: sàn gỗ, tủ bếp, điều hòa, nóng lạnh… Nhà mới xây được 7 năm, chủ nhà giữ gìn cẩn thận nên còn rất mới và đẹp.


Vị trí của nhà thuộc khu TT quận Đống Đa, giao thông tiện lợi đi lại các quận nội thành. Nhà gần các trường đại học lớn như Thủy Lợi, Công Đoàn… gần các bệnh viện uy tín như Châm Cứu Trung Ương… gần các khu vui chơi giải trí như Royal City… Nhà nằm trong khu dân cư yên tĩnh, văn minh, an ninh đảm bảo.


Giá rao bán của căn nhà là hơn 5 tỷ (có đàm phán). Sổ đỏ riêng chính chủ vuông đẹp. Chủ nhà thiện chí bán và sẵn sàng bàn giao nhà ngay cho khách mua.
Nếu bạn quan tâm và muốn biết thêm chi tiết về ngôi nhà này, hãy gọi ngay với chúng tôi để được tư vấn và xem nhà miễn phí. Đây là cơ hội khó tìm để bạn có được một ngôi nhà đẹp và hiện đại tại gần phố Thái Hà. Hãy nhanh tay gọi điện cho chúng tôi để không bỏ lỡ!

Tin liên quan cùng chuyên mục Nhà bán