Bán nhà đẹp gần phố thái thịnh, đống đa, hà nội - nhà 4

Ngày đăng: 5/6/2023 11:32:13 AM - Nhà bán - Hà Nội - 62
Chi tiết [Mã tin: 4627358] - Cập nhật: 37 phút trước

Bán nhà đẹp gần phố Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội - Nhà 4 tầng, ô tô đỗ cửa, giá hơn 5 tỷ


Bạn đang muốn mua một ngôi nhà đẹp, rộng rãi, vị trí TT tại phố Thái Thịnh, quận Đống Đa, Hà Nội? Bạn muốn có một nơi ở gần các tiện ích xã hội như trường học, bệnh viện, siêu thị, chợ…? Bạn cần một căn nhà có bố trí tiện nghi, không gian thoáng mát, an ninh tốt, dân trí cao? Nếu bạn đang có những yêu cầu trên, thì hãy nhanh tay liên lạc với chúng tôi để được xem ngay căn nhà thú vị này!


Ngôi nhà nằm trong ngõ rộng 3m, ô tô đỗ cửa, cách mặt ngõ Thái Thịnh chỉ 100m. Diện tích sổ đỏ là 36m2, xây 4 tầng chắc chắn. Nhà có 2 thoáng trước và sau, ánh sáng tự nhiên tràn ngập vào từng phòng. thiết kế của nhà gồm:
• Tầng 1: PK + Bếp + Để xe.
• Tầng 2,3: Mỗi tầng 2 ngủ, wc.
• Tầng 4: Phòng thờ và Sân phơi.
Nội thất trong nhà được thiết kế hợp lý và sang trọng, gồm: sàn gỗ, tủ bếp, điều hòa, nóng lạnh… Nhà mới xây được 3 năm, chủ nhà giữ gìn cẩn thận nên còn rất mới và đẹp.


Vị trí của nhà thuộc khu trung tâm quận Đống Đa, giao thông tiện lợi đi lại các quận nội thành. Nhà gần các trường đại học lớn như Công Đoàn, Y Hà Nội… gần các bệnh viện uy tín như Châm Cứu Trung Ương… gần các khu vui chơi giải trí như Royal City… Nhà nằm trong khu dân cư yên tĩnh, văn minh, an ninh đảm bảo.


Giá của căn nhà là hơn 5 tỷ (có thương lượng). Sổ đỏ riêng chính chủ vuông đẹp. Chủ nhà thiện chí bán và sẵn sàng bàn giao nhà ngay cho khách mua.
Nếu bạn quan tâm và muốn biết thêm đầy đủ về căn nhà này, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và xem nhà miễn phí. Đây là cơ hội hiếm có để bạn có được một căn nhà đẹp và tiện nghi tại phố Thái Thịnh. Hãy nhanh tay gọi điện cho chúng tôi để không ngó lơ!

Tin liên quan cùng chuyên mục Nhà bán