Bán nhà đẹp ngõ thịnh quang, đống đa, hà nội - nhà 4 tầng,

Ngày đăng: 5/6/2023 11:32:33 AM - Nhà bán - Hà Nội - 74
Chi tiết [Mã tin: 4627359] - Cập nhật: 54 phút trước

Bán nhà đẹp ngõ Thịnh Quang, Đống Đa, Hà Nội - Nhà 4 tầng, xe hơi đỗ cửa, giá hơn 5 tỷ


Bạn đang muốn mua một căn nhà đẹp, rộng rãi, vị trí TT tại ngõ Thịnh Quang, quận Đống Đa, Hà Nội? Bạn tìm có một nơi ở gần các tiện ích xã hội như trường học, bệnh viện, siêu thị, chợ…? Bạn cần một căn nhà có bài trí hiện đại, không gian thoáng mát, an ninh tốt, dân trí cao? Nếu bạn đang có những yêu cầu trên, thì hãy nhanh tay liên lạc với chúng tôi để được xem ngay căn nhà hoàn hảo này!


Căn nhà nằm trong ngõ rộng 3m, xe hơi đỗ cửa, cách mặt phố Thịnh Quang chỉ 50m. mặt bằng sổ đỏ là 36m2, xây 4 tầng chắc chắn. Nhà có 2 mặt thoáng trước và sau, ánh sáng tự nhiên tràn ngập vào từng phòng. bài trí của nhà gồm:
• Tầng 1: Phòng khách + Bếp + Để xe.
• Tầng 2,3: Mỗi tầng 2 ngủ, wc.
• Tầng 4: Phòng thờ và Sân phơi.
Nội thất trong nhà được thiết kế hợp lý và cao cấp, gồm: sàn gỗ, tủ bếp, điều hòa, nóng lạnh… Nhà mới xây được 5 năm, chủ nhà giữ gìn cẩn thận nên còn rất mới và đẹp.


Vị trí của nhà thuộc khu trung tâm quận Đống Đa, giao thông thuận lợi đi lại các quận nội thành. Nhà gần các trường đại học lớn như Thủy Lợi, Công Đoàn… gần các bệnh viện uy tín như Châm Cứu Trung Ương… gần các khu vui chơi giải trí như Royal City… Nhà nằm trong khu dân cư yên tĩnh, văn minh, an ninh đảm bảo.


Giá của căn nhà là hơn 5 tỷ (có trao đổi thêm). sổ đỏ chính chủ vuông đẹp. Chủ nhà thiện chí bán và sẵn sàng bàn giao nhà ngay cho khách mua.
Nếu bạn quan tâm và muốn biết thêm đầy đủ về ngôi nhà này, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và xem nhà miễn phí. Đây là cơ hội hiếm để bạn sở hữu một ngôi nhà đẹp và hiện đại tại ngõ Thịnh Quang. Hãy nhanh tay gọi điện cho chúng tôi để không bỏ lỡ!

Tin liên quan cùng chuyên mục Nhà bán