Bán nhà đường láng hạ, đống đa, 2 mặt thoáng, lô góc, nở

Ngày đăng: 4/18/2023 1:54:36 PM - Nhà bán - Hà Nội - 114
Chi tiết [Mã tin: 4591379] - Cập nhật: 17 phút trước

Bạn đang tìm kiếm một căn nhà đất ở vị trí đắc địa tại Trung tâm quận Đống Đa? Với diện tích 40m2, 2 mặt thoáng, lô góc, và nở hậu, căn nhà trên đường Láng Hạ sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Căn nhà nằm trong khu vực sầm uất, với nhiều tiện ích đa dạng như gần phố Giảng Võ, Hào Nam, cùng nhiều trường học, bệnh viện, siêu thị và các dịch vụ khác. Khu vực này cũng có đầy đủ các tuyến giao thông thuận tiện, giúp bạn di chuyển dễ dàng đến bất kỳ địa điểm nào trong thành phố.

Căn nhà 5 tầng có bố trí hợp lý, với tầng 1 để xe, bếp và WC, tầng lửng là phòng khách VIP sang trọng. Tầng 3 bao gồm 2 phòng ngủ và WC, tầng 4 có phòng ngủ, phòng thờ và sân phơi.

Đặc biệt, căn nhà có sổ đỏ chính chủ và nở hậu đẹp. Với giá chỉ hơn 5 tỷ, căn nhà đường La Thành là cơ hội tuyệt vời để sở hữu một ngôi nhà đẹp ở khu vực trung tâm của thành phố. Bạn có thể thương lượng giá nếu quan tâm đến căn nhà này.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết và xem nhà. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm mua nhà tuyệt vời và trọn vẹn.

Tin liên quan cùng chuyên mục Nhà bán