Bán nhà mới đẹp gần đường yên lãng kinh doanh sầm uất -

Ngày đăng: 4/27/2023 2:15:41 PM - Nhà bán - Hà Nội - 68
Chi tiết [Mã tin: 4613524] - Cập nhật: 25 phút trước

Với ngôi nhà mặt phố ô tô 52m2, 7 tầng, garage ô tô, thang máy nhập khẩu, 2 mặt thoáng trước sau, vị trí cực hiếm, giáp các tuyến đường huyết mạch như Láng, Thái Thịnh, Thái Hà, Yên Lãng, Hoàng Cầu, Tây Sơn,..., gần chợ, trường, TTTM, giá chỉ hơn 12 tỷ (có đàm phán), sẽ là cơ hội hoàn hảo cho bạn.
Nhà mới xây và bố trí hiện đại với 7 tầng, gồm: tầng 1 thông sàn + WC, tầng 2-5 mỗi tầng 2 phòng ngủ + WC, tầng 6 có 1 phòng + bếp + WC và tầng 7 gồm phòng thờ và sân phơi. Nhà có được sổ đỏ riêng chính chủ, vuông chằn chặn cực đẹp.
Nằm ở vị trí đắc địa, gần phố Nguyễn Văn Tuyết, Đống Đa, nhà rất phù hợp để ở và kinh doanh mọi loại hình. Với khu vực kinh doanh sầm uất, tiện ích đầy đủ, vị trí giao thông thuận lợi, giáp với các tuyến đường huyết mạch như Láng, Thái Thịnh, Thái Hà, Yên Lãng, Hoàng Cầu, Tây Sơn,..., chỉ cách chợ, trường, TTTM,... chỉ vài bước chân.
Đây là cơ hội tốt để sở hữu một căn nhà đẹp và đầy tiềm năng trong thời điểm hiện tại. liên hệ ngay để biết thêm đầy đủ và xem nhà trực tiếp!

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Nhà bán