Bán nhà ngõ rộng trương công giai trước nhà thoáng sáng hạ

Ngày đăng: 5/10/2021 12:25:22 AM - Nhà bán - Hà Nội - 65
Chi tiết [Mã tin: 3268261] - Cập nhật: 10 phút trước
MẶT NGÕ TO CHO XE BA GÁC, NÔNG ĐỂ 10 GIÂY RA PHỐ, THÔNG ĐỂ KHÔNG CŨNG KINH DOANH TỐT😲 TRƯỚC NHÀ THOÁNG SÁNG, HẠ TẦNG CHUẨN MỰC, SẴN SÀNG CHO MỘT TƯƠNG LAI VƯỢT TRỘI🔥🔥🔥.
Trương Công Giai 30 5.5 3.7 4.45 tỷ Cầu Giấy
🎯 MÔ TẢ: Tây Tứ trạch
+ Tầng 1: Phòng khách + Bếp + WC
+ Tầng 2, 3, 4: Mỗi tầng 01 phòng ngủ + 01 WC
+ Tầng 5: Phòng phòng thờ + Sân phơi
👉 Phố Trương Công Giai nằm trong quần thể trung tâm cực kỳ phát đạt, kinh doanh tâp nập, thịnh vượng của Cầu Giấy. Giao thông tứ phương, bốn bề, không điểm cuối, chẳng điểm dừng. Kết nối trực tiếp ngay với Ga tàu điện trên cao. Giao thông như thế, thật trong mơ, hiện tại đã tuyệt, tương lai càng tuyệt.
👉Ngõ thông, nông, kinh doanh cực thuận tiện, trước nhà cho thuê đủ 5 tầng với giá 12 triệu/tháng (cho sinh viên thuê, mở spa, bán tạp hóa… đủ thứ, thử gì thắng nấy).
👉Nhà cận kề quần thể trường Đại học danh tiếng nhất Việt Nam, từ Quốc Gia, Sư Phạm, Ngoại ngữ, Thương Mại, Xiếc, Múa, Học viện Báo chí Tuyên truyền, Giao thông… Trường gì cũng có, khoa cùng cũng đủ… Chưa kể các trường từ cấp 1 đến cấp 3 toàn trường điểm.
👉Khu vực trung tâm của trung tâm thương mại, từ đồ hiệu cao cấp đến đồ bình dân sinh viên, chẳng thiếu thứ gì, không gì không có.
👉Sổ đỏ chính chủ, pháp lý chuẩn chờ giao dịch.
Tin liên quan cùng chuyên mục Nhà bán