Bán nhà riêng phường 25, quận bình thạnh theo phong thủy như nào ?

Ngày đăng: 10/18/2021 3:21:21 PM - Mua bán nhà đất - Toàn Quốc - 61
Chi tiết [Mã tin: 3481271] - Cập nhật: 55 phút trước

Trong văn hóa của các nước phương Đông, phong thủy là vấn đề rất được coi trọng và ảnh hưởng nhiều đến các việc lớn trong gia đình. Mua bán bất động sản cũng dựa vào các yếu tố phong thủy rất nhiều. Bán nhà riêng Phường 25, Quận Bình Thạnh theo phong thủy rất thu hút khách hàng bởi lý do đó. Nhưng không phải căn nhà nào cũng có thể áp dụng phương pháp phong thủy. Dưới đây là một số tuyệt chiêu bán nhà theo phong thủy rất hữu ích cho các bạn.

Trồng thêm nhiều cây xanh

     Trồng cây xanh để bán nhà riêng Phường 25, Quận Bình Thạnh là yếu tố nhiều người không quá xem trọng. Nhưng thực tế là cây xanh mang lại rất nhiều lợi ích, phục vụ tốt để bán nhà nhanh chóng và thành công. Cây xanh có thể mang lại nguồn năng lực tích cực, mang lại bầu không khí trong lành cho căn nhà của bạn. Dù diện tích căn nhà là lớn hay bé thì việc chứa các cây xanh trong nhà là vô cùng cần thiết. Tùy vào kích thước mỗi căn nhà bạn có thể lựa chọn cho mình cây xanh phù hợp. 

      Theo phong thủy, trồng cây xanh trong nhà mang lại nguồn khí dương, giúp gia đình luôn khỏe mạnh và bình an. Hơn nữa, nếu chọn được những cây nở hoa nhiều thì đó là điềm may mắn đến với gia đình. Hiểu rõ được các vấn đề này giúp chủ nhà có thể bố trí thêm cây xanh trong nhà mình, tạo được phong thủy tốt, bán nhà được thành công.

mua bán nhà riêng Phường 25, Quận Bình Thạnh

Thay thế hoặc sửa chữa những đồ dùng hỏng hóc, cũ kỹ

      Đừng chỉ mải mê chăm chút vẻ đẹp bên ngoài của căn nhà mà quên mất phải chăm chút cả nội thất bên trong. Khi căn nhà của bạn xuống cấp hay hỏng hó quá nhiều thì giá bán của nó sẽ rớt xuống rất nhiều, thậm chí bạn sẽ không thu được lãi trong vụ giao dịch này. Nếu căn nhà của bạn quá nhiều vết nứt, tróc sơn, cửa kính vỡ thì đó chính là nguồn năng lượng xấu. Và bạn đang tự tay đuổi khách hàng của mình. Bạn có thể dành ra một chút chi phí để sửa sang lại căn nhà, sơn lại tường, thay các bóng đèn hay các cửa kính bị vỡ. Bạn cũng có thể tính thêm chi phí sửa chữa này vào giá bán của căn nhà. Như thế bạn vừa không mất chi phí vừa sửa lại được ngôi nhà như mới, thu hút được khách hàng mua bán nhà riêng Phường 25, Quận Bình Thạnh.

mua bán nhà riêng Phường 25, Quận Bình Thạnh

     Theo phong thủy, mùi hương của căn nhà cũng ảnh hưởng quyết định mua của khách hàng. Nếu căn nhà có mùi hương dễ chịu thơm tho thì chứng tỏ sức khỏe của gia đình rất tốt và công việc thuận lợi. Ngược lại, nếu đến xem một căn nhà có mùi ẩm mốc, bí bách, ngột ngạt thì đây là dấu hiệu phong thủy xấu, cản trở con đường thăng tiến. Các chuyên gia bất động sản có mẹo nhỏ là hãy để cho căn nhà có mùi hương của gỗ. Đây là mùi thu hút khách hàng, kích thích được cảm giác ấm cúng trong căn nhà, để khách hàng quyết định mua nhà nhanh chóng. 

     Trên đây là những gợi ý về những điều cần lưu ý trong phong thủy mà bạn cần biết để tu sửa căn nhà, giúp mang đến tài lộc cho gia chủ; hơn thế nữa, nó còn giúp bán nhà riêng Phường 25, Quận Bình Thạnh được nhanh chóng và được giá cao. Chúc bạn thành công!


Nguồn tin tức bất động sản :  link

Tin liên quan cùng chuyên mục Mua bán nhà đất