Bán nhà trung tâm phú nhuận, thích quảng đức, p4 , gía

Ngày đăng: 8/8/2020 7:56:22 PM - Nhà bán - TP HCM - 144
Chi tiết [Mã tin: 3042187] - Cập nhật: 16 phút trước

Nhà Bán Phú  Nhuận giá nhỉnh 2 tỷ sở hữu ngay căn nhà nằm ngay trung tâm  Phận Nhuận, với bàn tay khéo léo củ chủ nhân là một kiến trúc sư giỏi, hãy mạnh dạng đến với căn nhà, khi nhìn thấy các bạn sẽ hài lòng ngay, không muốn về với :

+ Kết cấu : 1 trệt, 1 lầu, Phòng Khách, 2 phòng ngủ, Bếp, 3 WC hiện đại sắp xếp một cách tinh từ nơi đặt máy giặt, cho đến tủ bếp.

+ Tặng toàn bộ nội thất cao cấp gồm 2 máy lạnh, máy giặt, hệ thống bếp âm, máy quạt, được gắn hệ thống đèn chum cực đẹp. Với thiết kế tài tình tạo cho căn nhà hứng được gió trời, cực thoáng, mỗi phòng đều có cửa sổ. Căn nhà tuy nhỏ tiền nhưng đầy đủ công năng để các gia đình nhỏ hưởng thụ sau thời gian chiến đấu tại công sở hay ngoài thương trường đầy áp lực, khi về căn nhà cùng với gia đình con cái mà quên đi những mệt nhọc tân hưởng sự hài hòa hạnh phúc tại căn nhà này.

+ Về Pháp lý căn nhà chuẩn. Công chứng trong ngày.

+ Hãy tin những gì Ms Thuận chuyên gia về nhà phố nói. Hãy thử một lần để trải nghiệm thực tế . Nhấc máy lên gọi ngay Phan Thuận Nhà phố để được xem nhà trực tiếp và được hỗ trợ mua nhà thời covi giá tốt nhé.

+ Hãy mạnh dạng với những ai có tiền chưa đủ hãy gọi ngay Phan Thuận để sở hữu cho căn nhà này nhé, đồngthời có hộ khẩu thành phố tiện cho con đi học. Thay vì thuê nhà hãy thay đổi suy nghĩ để tích góp tiền thuê vào căn nhà nhờ ngân hàng tích trữ được căn nhà thay vì thuê.
Tin liên quan cùng chuyên mục Nhà bán