Bàn phím akko có đáng mua hay không ?

Ngày đăng: 10/18/2021 4:27:05 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 133
Chi tiết [Mã tin: 3481356] - Cập nhật: 55 phút trước

Akko là một thương hiệu Gaming Gear mới nổi đến từ Đài Loan được các game thủ, cũng như những người chơi phím cơ yêu thích. Cùng phân tích xem bàn phím Akko có đáng mua không nhé!

Đối với những người biết chơi bàn phím thì yếu tố quan trọng nhất mà họ quan tâm hàng đầu đó là switch, sau đó là keycap, kích cỡ và cuối cùng là thiết kế.


Switch của AKKO là một switch mới mẻ trên thị trường hiện nay chứng minh được chất lượng với người tiêu dùng. Mỗi màu sắc khác nhau lại có switch khác nhau.

+ AKKO Pink (Linear), đây là switch nhẹ, không phát ra âm thanh khi gõ, tương đương với Red switch của Cherry. Lực nhấn của AKKO Pink switch là 45g.

+ AKKO Orange (Tactile), là switch có khấc tactile nhưng không phát ra âm thanh khi gõ , tương đương với switch Brown của Cherry. Lực nhấn nhẹ, giống như AKKO Pink là 45g.

+ AKKO Blue (Clicky), là switch sẽ phát ra âm thanh khi gõ, đôi khi sẽ gây ồn ào, tương đương với switch Blue của Cherry. Lực nhấn là 60g.

+ Ngoài ra chúng ta có thêm AKKO Purple (Linear), là switch nhẹ, không phát ra tiếng gõ giống như AKKO Pink nhưng khác ở chỗ lực nhấn nặng hơn AKKO Pink, lực nhấn của Purple là 60g.

Keycap AKKO được đánh giá tốt vì bàn phím của AKKO sử dụng keycap PBT với công nghệ in Laser, Dye-Sub và Double shot tạo độ bền cao. Keycap PBT sử dụng thời gian lâu dài và không bị ngả vàng hay bị bóng do mồ hôi, nên các bạn yên tâm về chất liệu.

Tham khảo các dòng bàn phím Akko tại website: mac8.vn

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác