Bàn phím keychron có gì đặc biệt?

Ngày đăng: 11/20/2021 2:06:58 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 145
Chi tiết [Mã tin: 3538043] - Cập nhật: 8 phút trước

1. Thiết kế hoàn hảo

Việc thiết kế, bàn phím keychron có thiết kế vô cùng hoàn hảo. Bởi lẽ sản phẩm bàn phím này được kế thừa khá nhiều từ thế hệ trước đó. Với điểm nhấn chủ đạo chính là việc bố trí các phím ấn rất sát nhau. Nhờ vậy, cho dù sản phẩm có kích thước nhỏ nhưng vẫn đủ tiêu chuẩn và mang đến người dùng một trải nghiệm hoàn chỉnh.


Ưu điểm của thiết kế này đó chính là kích thước nhỏ gọn hơn so với những chiếc bàn phím cơ full size thông thường. Đây chính là điểm đặc biệt đầu tiên mà chúng tôi muốn kể tới


2. Ký tự các phím gõ phù hợp

Không chỉ có thiết kế hoàn hảo mà ký tự các phím gõ của bàn phím Keychron cũng hoàn toàn phù hợp. Bởi lẽ vị trí của các phím sẽ được thiết kế theo phong cách giống bàn phím của MacBook. Chính vì vậy, đây là một lựa chọn hoàn toàn phù hợp với người tiêu dùng.

[​IMG]

3. Có nhiều Switch để cho khách hàng lựa chọn

Về Switch thì bàn phím này trang bị rất nhiều màu sắc khác nhau, khách hàng có thể hoàn toàn lựa chọn theo sở thích của mình. Hơn nữa, bàn phím này đã có thêm Switch quang cơ bên cạnh những Switch thông thường. Đây là một điểm đáng chú ý vì đây là một kiểu Switch dạng mới. Nó sẽ mang đến trải nghiệm vô cùng ưu việt cho người tiêu dùng.


4. Trải nghiệm gõ có 102

Về trải nghiệm gõ thì bàn phím được xếp ở mức khá là tuyệt vời. Khi gõ thì bạn sẽ cảm nhận được độ chắc chắn cũng như chính xác. Đặc biệt là bạn phải gõ với tốc độ nhanh thì đây là một bàn phím vô cùng hoàn hảo

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác