Bán shophouse tại dự án selavia phú quốc

Ngày đăng: 4/27/2022 9:43:29 PM - Nhà bán - Kiên Giang - 130
Chi tiết [Mã tin: 3800403] - Cập nhật: 50 phút trước

Lần đầu tiên tại Việt Nam có một đảo nhân tạo được tạo hình đột phá mang biểu tượng quốc hoa của Việt Nam. Khu phức hợp du lịch nghỉ dưỡng Selavia Phú Quốc này được kỳ vọng sẽ trở thành lực hút mới của bất động sản Phú Quốc trù phú.

Khu phức hợp nghỉ dưỡng Selavia Phú Quốc hiện là dự án được quan tâm nhất của thị trường bất động sản Phú Quốc hiện nay. Dự án này ngoài quy mô lớn lên tới gần 0ha thì còn sở hữu một vị trí vàng tựa sơn hướng hải tại Vịnh Đầm. Địa thế tuyệt đẹp của thiên nhiên tạo nên cảm hứng cho các kiến trúc sư hàng đầu thế giới thiết kế đảo nhân tạo hình đóa sen vàng nổi bật giữa núi non hùng vĩ, tạo thành khu vực sinh khí trù phú và thịnh vượng bậc nhất tại đảo ngọc Phú Quốc.

Công trình nhân tạo này gợi nhớ đến các dự án đảo nhân tạo du lịch nổi tiếng như The Pearl – Quatar, Real Madrid Island – UEA, Palm Jumeirah – Dubai Tất cả đều trở thành những điểm đến thu hút bậc nhất trên thế giới.

Vì vậy, Sen vàng Selavia được kỳ vọng trở thành biểu tượng và tạo nên thương hiệu cho thành phố Phú Quốc trong tương lai; đồng thời trở thành điểm đến thu hút bậc nhất với khách du lịch trong và ngoài nước. “Khao khát hàng đầu của chúng tôi không chỉ là tạo nên những công trình xứng tầm với một khu du lịch nghỉ dưỡng giải trí thương mại quy mô lớn như Selavia Phú Quốc mà còn tạo lập một biểu tượng về văn hóa, du lịch tại điểm đến thành phố trù phú như Phú Quốc.”, đại diện của TTC Phú Quốc cho biết.

Những dự án có quy mô lớn với đầy đủ các tiện ích như biệt thự biển, công viên biển, trung tâm thương mại, phố đi bộ, khách sạn, cụm dịch vụ giải trí tiện ích như Selavia đang kéo du khách tới Phú Quốc trong tương lai, đồng thời là động lực để thúc đẩy các hoạt động kinh doanh tại đây. Cùng với việc được nâng cấp thành thành phố, kinh tế đêm tại Phú Quốc đang được các nhà quản lý thúc đẩy, hứa hẹn tạo nên một “điểm đến không ngủ” sôi động. Qua đó, giúp cho các doanh nghiệp kinh doanh tại đây có một thị trường hấp dẫn về lợi nhuận, tạo lực cầu rất lớn về nhà phố thương mại shophouse Selashine.

Xem thêm: https://batdongsan.kiengiang.vn/selavia-phu-quoc-ra-mat-san-pham-shophouse-selashine/

https://batdongsan.kiengiang.vn/co-hoi-dau-tu-du-an-selavia-phu-quoc-trong-nam-2022/

https://batdongsan.kiengiang.vn/tap-doan-ttc-land-cong-bo-khoi-cong-du-an-khu-phuc-hop-selavia-phu-quoc/

 

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Nhà bán