Bán sơn giá gốc tại vĩnh phúc

Ngày đăng: 3/4/2023 11:36:26 AM - Giới thiệu website, thiết kế web - Toàn Quốc - 72
Chi tiết [Mã tin: 4475791] - Cập nhật: 32 phút trước

BÁN SƠN GIÁ GỐC TẠI VĨNH PHÚC CHIẾT KHẤU 55%

Vĩnh Phúc là một tỉnh vùng đồng bằng sông Hồng, Việt Nam, nằm ở chính giữa trung tâm hình học trên bản đồ miền Bắc. Đây là tỉnh nằm trong quy hoạch vùng thủ đô Hà Nội, vùng kinh tế trọng điểm Bắc Bộ., Vĩnh Phúc hiện nay đang phát triển rất mạnh. Điều cần thiết nhất là xây dựng nên một cơ sở hạ tầng tốt, từ đó khai thác và thu hút đầu tư. Chúng tôi, sơn LUXAN luôn luôn bên cạnh và sát cánh với các doanh nghiệp, người dân Vĩnh Phúc

Nhằm cùng đồng hành và cùng mang lại nhiều hơn nữa những màu sắc cho Vĩnh Phúc. Luxan Paint là công ty đi đầu trong lĩnh vực sản xuất và bán sơn nước trực tiếp từ nhà máy tới tay người tiêu dùng không qua bất cứ đại lý trung gian nào. Miễn phí vận chuyển toàn quốc. Chính sách bán sơn giá gốc tại Vĩnh Phúc chiết khấu cao 55% đem lại nhiều lợi ích cho người tiêu dùng.

Sản phẩm sơn Luxan được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhất thế giới và nguồn nguyên liệu chuẩn được nhập khẩu hoàn toàn từ các nước Châu Âu. Các sản phẩm của Luxan Paint được nghiên cứu, thử nghiệm và phát triển dựa trên công nghệ hàng đầu thế giới. Cho ra đời các sản phẩm có chất lượng và tính năng vượt trội, thân thiện môi trường và bảo vệ sức khỏe con người. Phù hợp với khí hậu nhiệt đới tại Việt Nam.

Sơn LUXAN được sản xuất theo quy trình chuẩn, áp dụng tiêu chuẩn quản lý chất lượng ISO 9001:2015, quản lý môi trường ISO 14001-2015, và được chứng nhận phù hợp Quy chuẩn kỹ thuật QCVN 16:2017/BXD. Quý khách hàng hoàn thoàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm sơn Luxan.

ban son gia goc tai vinh phuc

( Thay cho lời cảm ơn tỉnh Vĩnh Phúc, Luxan Paint có món quà nhỏ góp phần làm điểm nhấn, là một phần của Vĩnh Phúc thân yêu)

Luxan Paint bán sơn giá gốc tại Vĩnh Phúc. Người dân ở thành phố Vĩnh Yên, Phúc Yên, Tam Đảo, Yên Lạc, Vĩnh Tường, Tam Dương, Lập Thạch, Bình Xuyên ... có thể dễ dàng mua sơn giá gốc tại Vĩnh Phúc và sử dụng sơn chính hãng Luxan . Chúng tôi có đội ngũ nhân viên thị trường tại khu vực có thể chăm sóc khách hàng tận tình, kịp thời và chu đáo nhất.

Ban son gia goc tai vinh phuc

I. NHỮNG LỢI ÍCH BÁN SƠN GIÁ GỐC TẠI VĨNH PHÚC TỚI NGƯỜI TIÊU DÙNG

1.1 Mua sơn giá gốc tại Vĩnh Phúc chính hãng một cách dễ dàng ( Không sợ mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng) vì sơn LUXAN là đơn vị đầu tiên và duy nhất áp dụng chính sách bán sơn trực tiếp từ nhà máy tới tay khách hàng, không bán qua đại lý trung gian.

1.2 Được tư vấn, phối màu và vận chuyển miễn phí 100% tới tận tay khách hàng trên toàn quốc.

1.3 Chính sách bảo hành dài hạn

1.4 Tiếp cận và mua được những sản phẩm chất lượng tốt, giá cả tốt nhất thị trường. Chiết khấu cao 55%

1.5 Nếu không ưng ý về chất lượng sản phẩm thì có thể trả lại hàng 

1.6 Hoàn toàn yên tâm về chất lượng sơn

CÔNG TY SƠN LUXAN CHÂU ÂU

  • Tổng đài: 1900.077.797
  • Di động: 0965.899.397 – 0962.899.397
  • Email: sonluxan@gmail.com
  • Website: www.luxan.vn

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Giới thiệu website, thiết kế web