Bán thiên niên kiện ở đâu tại tp.hcm

Ngày đăng: 6/15/2022 9:12:15 AM - Quảng Bá, Quảng Cáo - Toàn Quốc - 71
Chi tiết [Mã tin: 3903858] - Cập nhật: 31 phút trước

Thiên niên kiện giá bán bao nhiêu tiền 1kg là câu hỏi của rất nhiều bệnh nhân muốn mua sản phẩm thảo dược này. Có nhiều người không biết về bảng giá thiên niên kiện hiện tại trên thị trường Thiên niên kiện đang có giá giao động từ 120.000 - 140.000 VNĐ/1kg. Tấn Phát hiện đang phân phối sản phẩm Thiên niên kiện với giá bán lẻ giá 120.000 VNĐ/1kg. Hiện Tấn Phát đang nghiên cứu các chế phẩm của thiên niên kiện như trà thiên niên kiện, thiên niên kiện túi lọc, Liên hệ Tấn Phát để biết thêm chi tiết về nguồn hàng thiên niên kiện chất lượng.

II. Giới thiệu về thiên niên kiện

Tên Khoa Học: dược liệu thiên niên kiện có tên khoa học là Homalomena affaromatica Roxb – Họ Ráy (Araceae), có tên gọi khác là sơn thục hay cây bao kim .

Phân Bố: là loại cây nhiệt đới, mọc phổ biến ở nhiều nơi từ bắc tới nam, thường gặp ở bờ ruộng, ven đường, bãi hoang.

Thành phần Hóa Học: Tinh dầu màu vàng nhạt, mùi thơm dễ chịu (l-linalol, một ít terpineol và este tính theo linalyl acetat)

Ngoài ra còn có sabinen, limonen, a-terpinen, acetaldehyt, aldehyd propionic.

Bộ Phận Dùng: Thân và rễ có nhiều xơ cứng sù sì, sắc nâu hồng, mùi thơm hắc, chắc cứng, ngoài xơ mà giữa nhiều thịt không mốc là đều có thể đem về làm thảo dược điều trị bệnh

Chế Biến: Cách chế biến Thiên niên kiện thu hái thân và rễ, rửa sạch, có thể dùng tươi hoặc dùng khô đều được. Thường người dân hay dùng tươi hơn, sau khi thu hoạch được phơi sấy cho khô là có thể sử để nấu uống . 

Hiện tại công ty chúng tôi là địa chỉ cung cấp Thiên niên kiện uy tín chất lượng tại tphcm và toàn quốc, giao hàng tận nơi, có chế độ giao hàng nhanh với khách hàng quen khi mua tại công ty thảo dược tấn phát, có chính sách khuyến mãi rất lớn. Vì vậy quý khách hãy yên tâm khi sử dụng sản phẩm thiên niên kiện giá sỉ, thiên niên kiện giá tốt của công ty chúng tôi. Liên hệ Tấn Phát để được tư vấn về công dụng thiên niên kiện chất lượng, và tìm được nguồn thiên niên kiện giá rẻ. Cùng tìm hiểu tiếp theo để biết được những đặt tính của thiên niên kiện như thành phân thiên niên kiện.

Thiên niên kiện

Hình ảnh: Thiên niên kiện

III: Công dụng hay tác dụng của thiên niên kiện

Rất nhiều bệnh nhân thắc mắc rằng thiên niên kiện chữa bệnh gì? Để tìm hiểu thiên niên kiện có công dụng gì, hãy cùng Tấn Phát lướt qua những công dụng tuyệt vời của thiên niên kiện, cùng tìm hiểu dược tính của thiên niên kiện như thế nào, hình ảnh thiên niên kiện ra sao.

Đây là loài cây quý hiếm, do vậy báo nói về thiên niên kiện khá nhiều, những video về thiên niên kiện cũng không ít, qua những tư liệu đó chúng ta có cái nhìn sâu hơn về thảo dược thiên niên kiện này

cung cấp Thiên niên kiện Hỗ trợ trị xương khớp Chất Lượng Toàn Quốc

Hình 2 ( Công dụng chữa bệnh của thiên niên kiện)- Thiên niên kiện chữa bệnh gì

Công dụng của Thiên niên kiện:

Hỗ trợ điều trị phong thấp tê đau, đặc biệt ở người cao tuổi

Tốt cho người bị nhức mỏi gân xương

Hỗ trợ điều trị vôi hóa đốt sống, thoái hóa xương khớp, gai đốt sống

Hỗ trợ điều trị bệnh đau dạ dày, kích thích tiêu hóa, 

Tác dụng của Thiên niên kiện Có tác dụng chữa giúp giảm tê dại chân tay, chữa gãy xương, đau lưng đùi, phong thấp đau nhức xương, chữa viêm dạ dày, ruột hiệu quả và chữa bệnh đau dạ dày. Ngoài ra còn được dùng để làm hương liệu và chiết xuất tinh dầu làm nguyên liệu tạo linalool.

III: Cách sử dụng thiên niên kiện

Sau đây Tấn Phát sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng thiên niên kiện tốt nhất, làm sao để sử dụng thiên niên kiện tốt nhất, không sử dụng các phương pháp thiếu hiệu quả, vừa tốn tiền lại còn không hiệu quả. Những người sử dụng thiên niên kiện nên tham khảo để có phương pháp nấu thuốc thiên niên kiện tốt nhất.

phân phối Thiên niên kiện Hỗ trợ trị xương khớp Chất Lượng Toàn Quốc

Hình 3 (Cách sử dụng thiên niên kiện)

Để uống Thiên niên kiện đúng cách mang lại hiệu quả thì có thể dùng thiên niên kiện rửa sạch qua nước cho hết bụi bẩn. Đem nấu với nước sôi uống với 2 lít nước uống trong ngày, có thể kết hợp chung với các thảo dược khác, vừa điều trị bệnh và nâng cao thể trạng sức khỏe, phòng ngừa đau xương khớp. Trên đây là cách pha Thiên niên kiện đúng cách mà Thảo dược tấn phát hướng dẫn.

Tham khảo: https://tanphatvn.net/thao-duoc/mua-ban-si-va-le-thien-nien-kien-ho-tro-tri-xuong-khop/

IV: Tác dụng phụ hay lưu ý khi sử dụng thiên niên kiện

Không sử dụng sản phẩm Thiên niên kiện quá liều, quá liều lượng

Nói không với thảo dược thiên niên kiện bẩn, ẩm mốc, 

Nên mua thiên niên kiện ở nơi uy tín

Không sử dụng Thiên niên kiện khi không rõ nguồn gốc xuất xứ gây ảnh hưởng tới sức khỏe

Cẩn thận khi kết hợp với các thảo dược khác

dùng xong phải bao kín để giữ tinh dầu

Tin liên quan cùng chuyên mục Quảng Bá, Quảng Cáo