Bàn thờ đứng nhỏ với chất liệu sản phẩm đa dạng các loại gỗ

Ngày đăng: 8/9/2022 9:52:00 PM - Nội thất đồ thờ cúng - Toàn Quốc - 42
Chi tiết [Mã tin: 4020559] - Cập nhật: 1 phút trước

Trong văn hóa phương Đông, những mẫu bàn thờ đẹp thường được chạm khắc trang trọng, thêm nhiều họa tiết tinh tế, độc đáo. Trong đó phải kể đến những linh vật như rồng, phượng hoàng, rùa, tỳ hưu, kỳ lân. Hình ảnh bàn thờ đẹp hay không cũng phụ thuộc vào cách chạm khắc của đội ngũ tư vấn, thiết kế, chế tác, thi công. Và tùy theo mục đích thờ cúng, sở thích, điều kiện kinh tế, không gian trưng bày mà gia chủ có thể đặt xưởng sản xuất sản phẩm riêng. 

Với nhiều năm kinh nghiệm, khẳng định được sự uy tín và thương hiệu trong lĩnh vực nội thất về bàn thờ trên thị trường Hà Nội cũng như trên toàn quốc. Phòng Thờ Đẹp Số 1 là đơn vị chuyên về tư vấn, thiết kế, thi công nội thất bàn thờ. 

[IMG] 

Địa chỉ cung cấp bàn thờ tốt nhất hiện nay trên thị trường.

Showroom của Phòng Thờ Đẹp Số 1 có nhiều loại sản phẩm như: Bàn thờ đứng, bàn thờ đứng chung cư, bàn thờ phật, bàn thờ thần tài, bàn thờ đứng hiện đại, tấm chống ám khói, vách ngăn cho bàn thờ, bàn thờ đứng nhỏ …với nhiều kiểu dáng, màu sắc, kích thước khác nhau, phù hợp với mọi không gian sống. 

Mỗi sản phẩm Phòng Thờ Đẹp Số 1 được các chuyên gia nhiều kinh nghiệm, tự lên thiết kế, chọn lựa các nguyên vật liệu có nguồn gốc rõ ràng, gỗ sạch. Mỗi sản phẩm bàn thờ một mặt đều dùng phương pháp gia công thủ công để đảm bảo sự tinh xảo, riêng biệt. Mặt khác đơn vị còn áp dụng công nghệ hiện đại vào sản xuất, cùng với đội ngũ tư vấn thiết kế chuyên nghiệp, thi công hiệu quả, có am hiểu sâu về lĩnh vực đồ gỗ, nội thất, văn hóa tâm linh.


Sản phẩm chất lượng cao

Mẫu mã đa dạng, vật liệu bàn thờ chất lượng, phong cách thiết kế mang sức hút riêng biệt, phù hợp xu hướng cuộc sống hiện đại mà vẫn toát lên được các giá trị truyền thống, phù hợp văn hóa tâm linh bao đời của người Việt.

Đơn vị với nhiều chuyên gia nghiên cứu kỹ lưỡng về yếu tố phong thủy, kích thước Lỗ Ban nhằm mang lại sản phẩm nội thất không chỉ đẹp mà còn mang đến những ý nghĩa tốt lành nhất.

Chất liệu sản phẩm đa dạng các loại gỗ

Bàn Thờ Đứng Chung Cư Gỗ Gụ 

Bàn Thờ Đứng Chung Cư Gỗ Hương 

Bàn Thờ Đứng Chung Cư Gỗ Mít 

Bàn Thờ Đứng Chung Cư Gỗ Sồi 

Bàn Thờ Đứng Chung Cư

Các sản phẩm nội thất phòng thờ tại đơn vị không chỉ đảm bảo chất lượng tốt mà còn có giá cả cạnh tranh nhất hiện nay.

Nếu khách hàng có nhu cầu về bàn thờ đứng chung cư, bàn thờ đứng hiện đại, bàn thờ đứng nhỏ....hãy đến với đơn vị Phòng THờ Đẹp Số 1 nhé!


Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ

PHÒNG THỜ ĐẸP SỐ 1 – CHUYÊN THIẾT KẾ & THI CÔNG PHÒNG THỜ

Phòng thờ, Bàn thờ Chung cư, Nhà tầng, Biệt thự, Nhà thờ họ. Bàn thờ Đứng Hiện đại, Vách ngăn CNC…

Án Gian, Sập, Tủ thờ, Hoành Phi, Câu Đối, Ngai thờ, Bàn Thần tài…

Đèn, Rèm, Tranh trúc chỉ, Tượng phật, Đồ Gốm sứ Bát Tràng, Đồ Đồng…

Địa chỉ: 225 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội

Tư vấn 1: Tel/ Zalo: 0987.855.891

Tư vấn 2: Tel/ Zalo: 0395.604.220

Email: PhongThoDepSo1.Vn@Gmail.com

Website: Phongthodepso1.vn

Tin liên quan cùng chuyên mục Nội thất đồ thờ cúng